xs
xsm
sm
md
lg

ไก่หวนแย่งสิงห์ชิงตัว “พีนาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พีนาร์ เนื้อหอม
“ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กลับมาขับเคี่ยวกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี เพื่อลุ้นซิวตัว สตีเวน พีนาร์ มิดฟิลด์แอฟริกาใต้ไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังตัดสินใจเพิ่มจำนวนเงินค่าตัวของนักเตะไปให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” พิจารณาใหม่จนได้รับการตอบรับอีกครั้ง

อนาคตของ พีนาร์ ในถิ่นกูดิสัน ปาร์ก ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และมีหลายทีมแสดงความสนใจมิดฟิลด์วัย 28 ปีโดยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวในราคาถูกระหว่างที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมกำลังเปิดอยู่รวมถึง สเปอร์ส และ เชลซี

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยหลังจบเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ ที่ทีมเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ได้ตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัว พีนาร์ จาก เชลซี ซึ่งคาดว่าราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ขณะเดียวกันก็เผยว่าทีมได้ปฏิเสธข้อเสนอที่ต่ำกว่าจาก สเปอร์ส ด้วย และนั้นทำให้ แฮร์รี เร็ดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ตอบโต้กลับว่าพวกตนไม่สนใจตัวดาวเตะจากกาฬทวีปแล้ว

แต่ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า สเปอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับค่าตัวของ พีนาร์ อีกครั้งเป็นจำนวนเงินที่เท่ากับข้อเสนอของ เชลซี จนได้รับการตอบรับจาก เอฟเวอร์ตัน เช่นกัน ตอนนี้ “ไก่เดือยทอง” หวังที่จะได้ลายเซ็นของนักเตะ เนื่องจากอดีตกองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับแชมป์พรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น