xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เบียดสิงห์บลูส์คว้า "พีนาร์" เสริมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าชัยนอกสนามเหนือ "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน เมื่อประสบความสำเร็จในการกระชากตัว สตีเวน พีนาร์ มาปั้นเกมแดนกลางให้
พีนาร์ เตรียมเปลี่ยนยูนิฟอร์มเป็น ไก่เดือยทอง
ยื้อยุดกันอยู่นานในที่สุด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สามารถบรรลุข้อตกลงกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก ในการซิวตัว สตีเวน พีนาร์ มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) โดยเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เพลย์เมคเกอร์ชาวแอฟริกาใต้ เดินทางมายังสนามซ้อมของ "ไก่เดือยทอง" ทางลอนดอนตอนเหนือ เพื่อเตรียมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

โดย พีนาร์ วัย 28 ปี เผยผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก "หยุดกระแสข่าวลือเสียทีเมื่อผมกำลังจะไปเล่นให้สเปอร์ส ผมมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมกับเอฟเวอร์ตัน ที่นี่จะเป็นสถานที่พิเศษในหัวใจของผมเสมอไป แต่ตอนนี้ผมสามารถยืนยันได้แล้วว่าจะไปสวมเสื้อสเปอร์ส หมายเลข 40"

ด้าน สเปอร์ส ก็มีแถลงการณ์ยืนยันเช่นกัน "เรายินดีที่จะประกาศว่าสโมสรบรรลุข้อตกลงกับเอฟเวอร์ตัน และสตีเวน พีนาร์ ในการนำตัวนักเตะมาสู่สโมสรแห่งนี้"

สำหรับ พีนาร์ ย้ายจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ในรูปแบบการยืมตัวเมื่อปี 2007 ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้ เดวิด มอยส์ ร้องไปยังบอร์ดบริหาร ก่อนเซ็นสัญญาดึงตัวมาร่วมงานถาวร อย่างไรก็ดี จากการที่มิดฟิลด์ตัวเก่งเหลือสัญญาในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2010/11 และไม่มีท่าทีที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เลือกที่จะขายทิ้งเพื่อให้ได้เงินตอบแทนบางส่วนกลับมา
กำลังโหลดความคิดเห็น