xs
xsm
sm
md
lg

จัดทีม "บอสแมน" แข้งฟรีใครก็อยากได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน อาจจะค้าแข้งใน พรีเมียร์ชิป ต่อไป
ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองจะเปิดทำการ 1 เดือนเต็มช่วงมกราคมนี้ เป็นห้วงเวลาแห่งการโยกย้าย แต่ทว่าก็มีนักเตะอีกหลายคนที่พร้อมจะประวิงเวลาเพื่อย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาจะหมดลงและเมื่อนั้นคงจะเนื้อหอมสุดขีด "โกลดอทคอม" จึงจัดทีมแข้งบอสแมนมาฝากกันในระบบ 3-5-2

ผู้รักษาประตู

โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) - มือกาววัย 30 ปี มีส่วนสำคัญพา ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานสุดไฉไลรั้งจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมนี เวลานี้ ทว่าเจ้าตัวต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้ง สนย้ายไปเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยมี แอสตัน วิลลา และ อาร์เซนอล ให้ความสนใจ

กองหลัง

ฟิลิปป์ เม็กเซส (โรมา) - แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายต่อหลายทีมใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 28 ปี ก็ยังไม่สนที่จะย้ายมาโกยเงินปอนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ก็ต้องลุ้นว่าจะตัดสินใจอนาคตอย่างไร หลังยืนกองหลังให้กับ โรมา อย่างโดดเด่นตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

เดวิด วีเทอร์ (มิดเดิลสโบรช์) - กองหลังอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ แม้ว่า มิดเดิลสโบรช์ จะตกชั้นก็ยังไม่ย้ายหนีไปไหนจนทำผลงานได้โดดเด่นในศึก แชมเปียนชิป แต่จากนี้ "สิงห์แดง" คงต้องคิดหนักเพราะค่าเหนื่อของแข้งวัย 23 ปี โดยมี เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลลา พร้อมอ้าแขนรับตัวไปร่วมทัพ

แม็ทธิว อัพสัน (เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด) - ร่วงโรยไปเยอะสำหรับ อัพสัน ปีนี้ต้องลุ้นว่าจะพา เวสต์ แฮม รอดพ้นการตกชั้นได้หรือไม่ ทำให้เวลานี้บอร์ดบริหารยังไม่มีเวลาคิดเรื่องสัญญาฉบับใหม่ขอแข้งวัย 31 ปี ก็มีหลายทีมอยากได้ตัวไปคุมแนวรับ เพราะว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาถือว่ามีอยู่พอตัว

กองกลาง

มาร์ค ฟาน บอมเมล (บาเยิร์น มิวนิค) - กัปตันทีมประจำถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา โยกจาก บาร์เซโลนา มาเป็นแกนหลักของ บาเยิร์น จนคว้ารองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว แต่ด้วยวัย 33 ปีอาจจะถึงเวลาต้องย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดประเทศฮอลแลนด์ หรือไม่แน่อาจจะเป็น พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

สตีเวน พีนาร์ (เอฟเวอร์ตัน) - นักเตะบอสแมนที่น่าจะเนื้อหอมสุดขีดสำหรับแข้งทีมชาติแอฟริกาใต้ เจ้าตัวปัดที่จะต่อสัญญาและขอช่วย เอฟเวอร์ตัน จนกระทั่งจบฤดูกาล ทำให้หลายต่อหลายทีมพร้อมจะรอแย่งตัวแข้งวัย 28 ปี อดีตดาวรุ่ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

โรนัลดินโญ (เอซี มิลาน) - ไร้ตำแหน่งตัวจริงในทีม "รอสโซเนรี" หลังการมาของ อันโตนิโอ คาสซาโน โดยมี แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อยากได้ตัวอดีตนักเตะยอดเยี่ยยมของโลกไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงว่า "เหยินน้อย" ในวัย 30 ปี อาจจะกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ เกรมิโอ

อันเดรีย ปิร์โล (เอซี มิลาน) - จอมทัพของ มิลาน รวมถึงทีมชาติอิตาลี แม้ปัจจุบันอายุอานามจะปาเข้าไป 31 ปี แต่การที่ "รอสโซเนรี" จะปล่อยให้ย้ายทีมแบบฟรีทรานเฟอร์คงเป็นเรื่องยาก เพราะเชื่อว่าหลายทีมทั้งใน ลา ลีกา สเปน ทั้ง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา และ พรีเมียร์ชิป น่าจะแย่งกันตะครุบตัว

ซิลแวง มาร์โวซ (แรนส์) - กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 ปีที่ยังไม่ติดทีมชาติชุดใหญ่ สามารถเดินเกมกราบซ้ายได้ดีด้วย มีปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เรื่องโยกย้ายทีมต้องหยุดชะงัก ที่ผ่านมามีข่าวกับ ลิเวอร์พูล เพราะว่า ดาเมียง โคมอลลี ที่ช่วยเสาะหานักเตะป้อนถิ่น แอนฟิลด์ เป็นชาวเมืองน้ำหอมเหมือนกัน

กองหน้า

ไมเคิล โอเวน (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) - อดีตกองหน้าเด็กสร้าง ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาเล่นให้ แมนฯยูไนเต็ด 2 ฤดูกาลผลงานยังไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรอีกทั้งยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ด้วยวัย 31 ปีและประสบการณ์ล้นเหลือน่าจะมีหลายต่อหลายทีมใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ดึงไปเสริมทัพ

โยฮัน เอลมานเดอร์ (โบลตัน วันเดอเรอร์ส) - กองหน้าทีมชาติสวีเดน ทำผลงานโดดเด่นให้กับ โบลตัน ซัดไปแล้ว 9 ประตูในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ด้วยค่าเหนื่อยก้อนโตทำให้ "เดอะ ทร็อตเตอร์" จำใจต้องปล่อยออกไป ที่ผ่านมามีข่าวกับหลายทีมดังไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน และ ลิเวอร์พูล
เหยินน้อย อาจกลับบ้านช่วงปีใหม่หรือซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น