xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ปล่อย "คีน" จ่อซิว "พีนาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ย้ายซบ เบอร์มิงแฮม
ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส ตอบรับข้อเสนอจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) จาก เบอร์มิงแฮม ที่ยื่นขอซื้อตัว ร็อบบี คีน กองหน้าตัวสำรอง ขณะเดียวกัน "ไก่เดือยทอง" กำลังมีการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ สตีเวน พีนาร์ มิดฟิลด์ชาวแอฟริกาใต้ หลังจาก เอฟเวอร์ตัน ยอมขายที่ราคา 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาตอนสิ้นสุดฤดูกาล

สเปอร์ส ต้องการขาย คีน ออกไปเนื่องจากไม่มีที่ว่างให้ลงสนาม ขณะที่ เบอร์มิงแฮม เพิ่งพลาดคว้าตัว เคนนี มิลเลอร์ กองหน้าของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ เนื่องจากถกเงินค่าเหนื่อยไม่ลงตัว ทำให้ อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ "ลูกโลก" ตัดสินใจยื่นซื้อดาวยิงชาวไอริชแทน

ตอนนี้เหลือแต่เพียงการเจรจาในเรื่องของสัญญาส่วนตัว หากไม่มีปัญหาอะไร คีน ซึ่งรับเงินค่าเหนื่อยปัจจุบันสัปดาห์ละ 6 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ก็จะได้เล่นร่วมกับ เดวิด เบนท์ลีย์ เพื่อนร่วมทีมที่ถูก สเปอร์ส ปล่อยให้ เบอร์มิงแฮม ยืมตัวมาใช้งานก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ขอซื้อตัว พีนาร์ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ในตอนสิ้นสุดฤดูกาล แม้ว่า เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอมาสู้ด้วยจำนวนที่มากกว่าคือ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) และได้รับการตอบรับจาก เอฟเวอร์ตัน เช่นกัน แต่มิดฟิลด์ชาวแอฟริกาใต้ปฏิเสธจะย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และกำลังมีการเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ สเปอร์ส เพื่อให้การย้ายทีมบรรลุผลสำเร็จในสัปดาห์หน้า

นอกจากนี้มีรายงานว่า โมนาโก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สองทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็สนใจตัว พีนาร์ เช่นกัน และมีความเป็นไปได้ที่จะได้ตัวมิดฟิลด์วัย 28 ปีไปร่วมทีม หากการเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ สเปอร์ส ไม่ประสบผลสำเร็จ
พีนาร์ จ่อร่วมทัพ สเปอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น