xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ปืนแนะ "เวนเกอร์" ยุติศึกยูฟา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร อาร์เซนอล ออกโรงแนะ อาร์แซน เวนเกอร์ ยุติความขัดแย้งกับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) หลังกุนซือชาวฝรั่งเศสเปิดศึกกับองค์กรลูกหนังทวีปยุโรปจากการที่ "เดอะกันเนอร์ส" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วยการแพ้ บาร์เซโลนา อย่างอื้อฉาว

เวนเกอร์ และ ซามีร์ นาสรี ถูกตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจาก ยูฟา หลังทั้งคู่ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของ มัสซิโม บูซัคคา ผู้ตัดสินที่แจกใบเหลืองแดงไล่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ออกจากสนามในแมตช์ที่แพ้ บาร์เซโลนา 1-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสปฏิเสธข้อหาจาก ยูฟา พร้อมแสดงความเห็นวิจารณ์องค์กรลูกหนังของทวีปยุโรปว่าเป็น "เผด็จการจอมโอหัง"

ด้าน ฮิลล์-วูด เข้าใจความรู้สึกของ เวนเกอร์ แต่ต้องการให้ความขัดแย้งยุติลง "อารมณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่ผมไม่คิดว่าการทำแบบนี้เป็นการรับมือที่ดีนัก มันควรทำแบบส่วนตัวมากกว่า ยูฟาเป็นพวกที่ยากจะไปโต้เถียงด้วย พวกเขาไม่ฟังคุณและไม่มีวันยอมแพ้"

"บางทีในวันหนึ่งข้างหน้า พวกเขาจะยอมรับฟังก็ได้แต่ผมคงไม่กลั้นใจรอให้มันเกิดขึ้นหรอก ผมไม่เชื่อว่าการวิจารณ์ผู้ตัดสินใจจะได้อะไร แต่ผู้จัดการทีมมีความเห็นที่ต่างออกไป ไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีมของคุณเท่านั้น คนอื่นก็เหมือนกัน สิ่งที่เราทุกคนรู้ในตอนนี้คือ อาร์แซน รู้สึกโกรธมาก" ฮิลล์-วูด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น