xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ปฏิเสธข้อหาจวกเชิ้ตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ที่เตรียมลงดาบฐานวิจารณ์การทำหน้าที่ของ มัสซิโม บูซัคกา เชิ้ตดำชาวสวิสในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
เวนเกอร์ จวก บูซัคกา จนได้เรื่อง
อาร์เซนอล หยุดเส้นทางในศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ประจำฤดูกาล 2010/11 ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังบุกไปพ่าย บาร์เซโลนา ยอดทีมจากสเปนถึงคัมป์ นู 1-3 สกอร์รวมสองนัดปราชัยไป 3-4 โดยแมตช์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ มัสซิโม บูซัคกา อยู่พอสมควรถึงการชักใบเหลือง-แดงไล่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกชาวดัตช์ของ "ปืนใหญ่" ออกจากสนามช่วงต้นครึ่งหลัง เพราะมองว่านักเตะไม่หยุดเล่นเมื่อถูกยกธงล้ำหน้าไปแล้ว

ซึ่งภายหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ออกโรงจวกการทำหน้าที่ของ บูซัคกา เช่นเดียวกับ ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่พอใจเชิ้ตดำจากสวิตเซอร์แลนด์เช่นกัน จนมาโดนยูฟาตั้งข้อหามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม อาจโดนลงโทษหากมีคำตัดสินในวันที่ 17 มีนาคม ว่ามีความผิดจริง

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาโต้ข้อหาดังกล่าวแล้ว "ผมขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ผมไม่เข้าใจถึงที่มาที่ไป มันเป็นเรื่องแย่สำหรับผมที่ผู้ตัดสินไล่ ฟาน เพอร์ซี ออกจากสนาม มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด"

"แมตช์การแข่งขันในเลกแรกต่างได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นเกมลูกหนังที่ยอดเยี่ยม แต่ในเลกสองถือเป็นหายนะ ใครๆ ต่างจดจำได้เพียงการโดนไล่ออกจากสนามของ ฟาน เพอร์ซี มันคงจะดีหากยูฟายอมลดเกียรติแล้วกล่าวคำขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ตั้งข้อหาบุคคลที่ไม่ได้กระทำผิดอะไรเลย" กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น