xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ท้าชนบาร์ซา 8 ทีมยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (แดง) บู๊แหลกเกมกับ มาร์กเซย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง "ผีแดง'' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดคึกลั่นเจอทีมแกร่งแค่ไหนก็ได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

แมนฯยู อดีตแชมป์ 3 สมัยเพิ่งตบเท้าเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เบียด โอลิมปิก มาร์กเซย์ 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมาจากการเหมายิงของ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก

หลังเกม รูนีย์ หอกทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจก่อนการจับสลากวันศุกร์ที่จะถึงนี้ว่า "เรามีความมั่นใจว่าสามารถล้มใครก็ได้ในรอบต่อไป เพราะหากอยากคว้าแชมป์ก็จะต้องเจอกับทุกทีมที่แข็งแกร่งและเอาชนะให้ได้ แต่เกมนี้ก็ยากใช่เล่น มาร์กเซย์ มีสภาพร่างกายที่ดีมาก ทว่าเราก็่ผ่านมาได้อย่างคู่ควร"

เวลานี้ได้ บาร์เซโลนา, ชัคเตอร์ โดเนสท์ค, ชาลเก 04, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, แมนฯยูไนเต็ด และ "แชมป์เก่า" อินเตอร์ มิลาน ยืนรอรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

พร้อมกันนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู กล่าวถึงชัยชนะนัดที่ 100 ในการคุมทัพถ้วย แชมเปียนส์ ลีก ว่า "ผมภูมิใจกับความสำเร็จของทีม เรามีประสบการณ์อันยอดเยี่ยมถ้วยยุโรป ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น