xs
xsm
sm
md
lg

สยบลา"มู"ยันชุดขาวซีซันหน้าดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ วางเป้าหมายในฤดูกาลหน้าแล้ว
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมอหังการกลบกระแสอำลา รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ที่มีมาตลอดในช่วงก่อนหน้านี้ ด้วยการเปิดเผยว่าจะทำทีมให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า

สืบเนื่องจาก มูรินโญ มีปัญหาขัดแย้งกับ ฮอร์เก วัลดาโน ผู้อำนวยการกีฬาที่ไม่อนุมัติให้ “ราชันชุดขาว” หาศูนย์หน้ารายใหม่มาเสริมทัพหลังจาก กอนซาโล อิกวาอิน เดี้ยงยาว โดยต้องการให้โอกาสกับ คาริม เบนเซมา หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมากขึ้น จนมีข่าวโหมกระพือว่ากุนซือชาวโปรตุเกสเตรียมอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว หลังจบซีซันนี้

ทว่าภายหลังจากมีการเปิดทางให้เซ็นสัญญายืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโกมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้สถานการณ์ตึงเครียดเริ่มคลี่คลาย กระทั่งล่าสุด “เฮียมู” ออกมากล่าวผ่านทาง กาเดนา โกเป สื่อแดนกระทิงดุว่า “ธรรมชาติของเราคือการได้แชมป์สักรายการ และการคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นกับทีมของผมมากกว่านี้ในฤดูกาลหน้า”

พร้อมกันนี้ มูรินโญ ได้พูดถึงความสัมพันธ์กับบอร์ดบริหารว่า “วันนี้ผมได้เห็นว่าสโมสรมีแนวทางการทำงานที่เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับผม เรามีความคิดเห็นตรงกัน มีปรัชญาทำทีมเหมือนกัน ตลอดจนมีความเข้าใจซึ่งกันและกันทั้งกับประธานสโมสร (ฟลอเรนติโน เปเรซ) และ โฆเซ อังเคล (ซานเชซ – ผู้อำนวยการทั่วไป)”

สำหรับ รีล มาดริด กำลังมีลุ้นประสบความสำเร็จทั้ง 3 รายการใหญ่ โดยใน ลา ลีกา สเปน ก็ไล่จี้ บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงเหลือเพียง 5 แต้ม ส่วน โคปา เดล เรย์ ก็ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็ยังอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น