xs
xsm
sm
md
lg

มูยิ้มรับ "รุด" คืนรังชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รุด เพิ่งยิงพาทีมบุกชนะ ชาลเก 04
โชเซ มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด พร้อมอ้าแขนต้อนรับหาก รุด ฟาน นิสเตลรอย จะกลับมาล่าตาข่ายในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว อีกครั้งหนึ่ง

รีล มาดริด ตกเป็นข่าวพัวพันกับกองหน้าหลายต่อหลายคนช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการภายในเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่อยากได้มาเสริมทัพแบบยืมตัว เนื่องจาก กอนซาโล อิกัวอิน ขึ้นเขียงผ่าตัดต้องพักยาว จึงเหลือเพียง คาริม เบนเซมา ดาวยิงอาชีพให้ใช้งานรายเดียว

มีข่าวว่า รีล มาดริด อาจจะดึง ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 34 ปีที่ปล่อยให้กับ ฮัมบูร์ก เมื่อ 12 เดือนก่อนกลับมาสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" คำรบสอง เรื่องนี้ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส เจ้าของตำแหน่งโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีคนล่าสุดมองว่า

"มีนักเตะหลายคนพัวพันกับเราเวลานี้ ถ้าในท้ายที่สุดเป็น รุด ผมก็คงจะพอใจ เรารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีขนาดไหน จะดีกับ รีล มาดริด ที่มีทางเลือกในแนวรุกมากขึ้น เนื่องจากเรามีโปรแกรมค่อนข้างชุก อย่างไรก็ตามตอนนี้เขายังเป็นนักเตะ ฮัมบูร์ก และเราต้องเคารพตรงจุดนี้และพูดอะไรมากไม่ได้" มูรินโญ เผย

ฟาน นิสเตลรอย เคยเล่นให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายซบ รีล มาดริด ปี 2006 มีสถิติยิง 64 ประตูจาก 96 เกมรวมทุกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น