xs
xsm
sm
md
lg

แหวะ!! เคล็ดพลังม้า "ปาร์ค" กินกบปั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค กินกบ
ปาร์ค จี-ซอง กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฉความลับวิ่งไม่มีหมดตลอดทั้ง 90 นาทีคงเป็นเพราะการกินน้ำกบปั่นทั้งตัวตั้งแต่ยังเด็ก ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศปะทะ บาร์เซโลนา วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ณ สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ปาร์ค ได้รับความไว้วางใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ให้ลงสนามช่วงท้ายฤดูกาลมากเป็นพิเศษ ก่อนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยเฉพาะเกมชี้ชะตาเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด เชลซี 2-1 ได้รับคำชมมากเป็นพิเศษถึงขนาด แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เลยทีเดียว เนื่องจากเติมเกมรุกและยังลงมาช่วยแบ็กเวลาเกมรับได้ดี

ล่าสุด ปาร์ค กองกลางตาตี่ ออกมาเผยความลับที่อาจทำให้ทุกคนต้องคลื่นไส้ว่า "พ่อของผมจับกบป่ามาให้ ตอนนั้นผมทั้งผอมและอ่อนแอ เพราะได้ยินว่าจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง รสชาติมันแย่มาก แต่ผมก็ดื่ม เพราะต้องการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณต้องมีร่างกายที่พร้อมกว่านี้ ผมก็กินทุกอย่างที่จะช่วยให้ดีขึ้นกว่าเดิม" โดยน้ำกบปั่นหรือ "Frog Juice" เป็นสูตรไวอะกราของ เปรู โดยลอกหนังกบและนำลงไปปั่นทั้งตัวก่อนจะดื่มเหมือนเป็นน้ำผลไม้

สำหรับ ปาร์ค ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 2008 คว้าแชมป์ด้วยการชนะจุดโทษ เชลซี ก่อนจะออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกนัดชิงปี 2009 พบกับ บาร์เซโลนา ทว่าเกมนั้น แมนฯยู พ่าย 0-2 โดยถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 66

แข้งวัย 30 ปี เผยก่อนเกมว่า "บาร์เซโลนา คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นถ้าเราชนะก็จะถือเป็นนัดชิงอันสมบูรณ์แบบ พวกเขาเปลี่ยนโฉมไปเล็กน้อยจากชุดเมื่อปี 2009 แต่สไตล์ไม่เปลี่ยน ทว่า แมนฯยู ก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ผมไม่รู้ว่าเราจะเล่นกันแบบไหน ที่แน่ๆ คือจะแตกต่างจากปี 2009"

พร้อมกันนี้ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปาร์ค จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทางกราบซ้าย ส่วนหนึ่งเพื่อใช้ความขยันหยุดการเดินเกมของ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ คีย์แมนของ บาร์เซโลนา ซึ่งอดีตนักเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เผยว่าคงจะต้องช่วยกันทั้งทีมจึงจะทำสำเร็จมากกว่า

"ผมยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นนัดชิงหรือไม่ แต่ก็จะทุ่มเต็มร้อยเปอร์เซนต์เพื่อชัยชนะ เราจะต้องจับตา เมสซี หลายคนบอกว่าผมสามารถหยุดเขาได้ แต่คนเดียวคงจะยาก เราจะต้องเล่นกันเป็นทีม ทุกคนต้องทุ่มเทเพื่อหยุดเขา เหมือนเกมกับ เชลซี หรือแมตช์อื่นๆ ผมเชื่อว่าเราจะประสบความสำเร็จแน่" ปาร์ค กล่าวทิ้งท้าย
น้ำกบปั่นเอ้าเร่เข้ามา
ใส่กบปั่นทั้งตัว
ก่อนดื่มเหมือนน้ำผลไม้
กำลังโหลดความคิดเห็น