xs
xsm
sm
md
lg

"รุด" เซ็น 1 ปีล่าตาข่ายให้มาลากา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รุด ฟาน นิสเตลรอย เปิดตัวกับ มาลากา ที่สนามลา โรซาเลดา
รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงชาวดัตช์ ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญา 1 ปีย้ายมาร่วมงานกับ มาลากา ทีมกลางตารางในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดย ฟาน นิสเตลรอย ที่กำลังจะอายุครบ 35 ปีในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ย้ายมาอยู่กับ มาลากา แบบไม่มีค่าตัว หลังจากค้าแข้งกับ ฮัมบูร์ก บนเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นเวลานาน 18 เดือน พร้อมทั้งมีออปชันขยายสัญญาปีที่ 2 ออกไปอีกหากลงสนามครบตามจำนวนเกมที่กำหนด

ภายหลังเปิดตัวที่สนามลา โรซาเลดา ต่อหน้าแฟนบอล 12,000 คน อดีตหัวหอกพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงการคืนสู่เวทีลา ลีกา หลังจากเคยค้าแข้งกับ รีล มาดริด เมื่อปี 2006-2010 ว่า "ผมเชื่อว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่และขอสัญญาว่าจะทำงานอย่างหนักทุกวันเพื่อพาทีมคว้าชัยชนะและก้าวขึ้นไปขั้น ซึ่งบางทีอาจเป็นย่างก้าวสุดท้ายในอาชีพของผม และผมก็อยากลงสนามบ่อยครั้งก่อนจะเลิกเล่นฟุตบอลด้วยความภาคภูมิใจ"

ทั้งนี้ ชีคห์ อับดุลลาห์ เบน นาสเซอร์ อัล-ธานี ประธานสโมสรชาวกาตาร์ เตรียมเสริมความแข็งแกร่งให้กับ มาลากา ในฤดูกาล 2011-2012 หลังจาก มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลีพาทีมหลุดพ้นจากโซนตกชั้นจนจบในอันดับ 11 ได้สำเร็จ โดยมีกระแสว่าอาจทุ่มทุนคว้า ฮาเวียร์ ปาสตอเร มิดฟิลด์เนื้อหอมทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปาแลร์โม ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น