xs
xsm
sm
md
lg

ส่งบิลแข้งผีทำลายสนามเวมบลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ (สวมแว่นคนกลาง) ไม่ได้ห้ามเข้าห้องแต่งตัว
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เตรียมส่งบิลเก็บเงินจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีร่องรอยที่กำแพงห้องแต่งตัวสนาม เวมบลีย์ จากเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

กำแพงสนาม เวมบลีย์ มีร่องรอยเหมือนรองเท้า คาดว่า เกิดจากฝีมือของนักเตะ แมนฯยูไนเต็ด รวมถึงอาจจะเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ ก็เข้าข่ายผู้ต้องสงสัย แม้ว่าจะโดนแบนต้องคุมทัพบนอัฒจันทร์ แต่ไม่ได้ห้ามเข้าห้องแต่งตัว โดยบรรดาแข้ง “ผีแดง” ไม่พอใจทั้งการตกรอบและการยั่วยุของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าแบดบอยของ แมนฯซิตี

นอกจาก เซอร์ อเล็กซ์ อีก 3 แข้ง แมนฯยู ที่น่าสงสัย คือ พอล สโคลส์ กองกลางที่โดนใบแดงระหว่างเกม ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังที่อาจจะระบายอารมณ์แค้น บาโลเตลลี ที่ดีใจเยาะเย้ยสาวก “เรด เดวิลส์” และ อันแดร์สัน ที่จะเข้าไปเอาเรื่องกองหน้าทีมชาติอิตาลี เช่นกัน หรือ โทนี สตรัดวิค โค้ชฟิตเนสส์

สำหรับค่าเสียหายของสนาม เวมบลีย์ ไม่มากมายแค่ 50 ปอนด์ (ประมาณ 2,500 บาท) หลังจาก แมนฯยู ตกรอบหนึ่งวันเป็น สโต๊ก ซิตี ที่มาถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 อีกคู่ของรอบรองชนะเลิศ “ช่างปั้นหม้อ” จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ แมนฯซิตี ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น