xs
xsm
sm
md
lg

ผีรอดเหตุฝากรอยเท้าที่เวมบลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ยูไนเต็ด รอดตัวจากเหตุหลังเกมพ่าย แมนฯ ซิตี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปรับเงินจากกรณีประทับรอยเท้าบนกำแพงห้องแต่งตัวในสนามเวมบลีย์ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากกำแพงสนามเวมบลีย์มีร่องรอยเหมือนรองเท้า ซึ่งคาดว่าเป็นฝีมือของนักเตะ “ปิศาจแดง” หรือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ที่แม้ว่าจะถูกห้ามคุมทีมข้างสนาม แต่ไม่ได้ห้ามเข้าห้องแต่งตัว โดยสาเหตุน่าจะมาจากความไม่พอใจทั้งการตกรอบและการยั่วยุของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าแบดบอยของ “เรือใบสีฟ้า”

เบื้องต้นคาดว่า เอฟเอ จะปรับเงินค่าเสียหายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ประมาณ 50 ปอนด์ (ประมาณ 2,500 บาท) แต่ล่าสุดแหล่งข่าวของ เอฟเอ ออกมาเปิดเผยว่าจะไม่มีการส่งบิลเรียกเก็บเงินย้อนหลัง ซึ่งโฆษกของปิศาจแดงออกมาแถลงในภายหลังว่า “เราขอโทษและยินดีที่จะจ่ายค่าเสียหายให้ มันเป็นร่องรอยขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 3 นิ้วบนผนัง ไม่ได้เป็นรูแต่อย่างใด”

นอกจากนั้น จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะรอดพ้นจากการถูกลงดาบในกรณีที่เกิดเหตุวุ่นวายเล็กน้อยหลังจบเกม ซึ่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ อันแดร์สัน ปรี่เข้าไปจะเอาเรื่อง บาโลเตลลี ที่ดีใจเยาะเย้ยสาวกเรด เดวิลส์ ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น