xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตีผียื่น 10 ล้านยูโรแลก "นิวบล็องก์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อน้ำหอมตีผียื่นซื้อ แวแรน เสริมหลัง
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 10.5 ล้านยูโร (ประมาณ 420 ล้านบาท) เพื่อง้างใจ ล็องส์ น้องใหม่ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส ให้ยอมปล่อย ราฟาเอล แวแรน ปราการหลังดาวรุ่งเจ้าของฉายา "นิว โลร็องต์ บล็องก์" มาเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้

แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) กระชากตัว ฟิล โจนส์ แข้งอเนกประสงค์ทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปี มาจากรัง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อนร่วมลีก ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชยังไม่หนำใจ เตรียมให้บอร์ดบริหาร "ผีแดง" เปิดคลังนำเงินไปสอย ราฟาเอล แวแรน มาสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดย "เลกิ๊ป" สื่อดังแดนน้ำหอมตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอ 10.5 ล้านยูโร ให้แก่บอร์ดบริหาร ล็องส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีโอกาสที่ ท่านเซอร์ จะได้ แวแรน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเจ้าของฉายา โลร็องต์ บล็องก์ มาค้ำเกมรับ แม้แข้งทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็กวัย 18 ปี เหลือสัญญาในถิ่นสตาด เฟลิกซ์ โบลาร์ ถึงปี 2015 แต่การที่ ล็องส์ ไม่สามารถอยู่รอดปลอดภัยในลีกเอิง ทำให้สโมสรส่อจำต้องขายแข้งดาวโรจน์เพื่อแลกกับเงินก้อนโต

ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายงานว่าหลายสโมสรในยุโรปให้ความสนใจ แวแรน ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก, "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน รวมทั้ง โอลิมปิก ลียง และ ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ สองทีมในลีกเอิง
กำลังโหลดความคิดเห็น