xs
xsm
sm
md
lg

เบนท์หวัง “ยัง” เมินผี-หงส์ อยู่วิลลาต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ ยัง
ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลลา เผยไม่รู้สึกแปลกใจที่ทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจ แอชลีย์ ยัง เพื่อนร่วมทีมชาติและสโมสรเนื่องจากมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม แต่หวังว่าปีกความเร็วสูงจะเลือกปักหลักอยู่ในถิ่นวิลลา พาร์กต่อไป

ยัง เหลือสัญญาฉบับปัจจุบันกับ วิลลา อีกปีกว่า และตกเป็นข่าวว่าคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวดาวเตะวัย 25 ปี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตปีกวัตฟอร์ดทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมทั้งระดับสโมสรและทีมชาติอังกฤษ รวมถึงฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดที่ช่วย “สิงโตคำราม” ได้ทั้งสองประตูจนเอาชนะ เวลส์ 2-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด้าน เบนท์ ซึ่งเพิ่งย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาเล่นในถิ่น วิลลา พาร์ก เมื่อเดือนมกราคมก็ประทับใจฝีเท้าของเพื่อนร่วมทีมรายนี้ “แอชลีย์ เล่นได้ดีมากในฤดูกาลนี้และตกเป็นข่าวกับทีมชั้นนำ สาเหตุก็เป็นเพราะฟอร์มการเล่นที่เขาแสดงให้เห็นอย่างเกมกับ เวลส์ จนทำให้ทีมเหล่านี้สนใจ”

“เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดและมันก็ช่วยผมในการยิงประตู รวมถึง วิลลา ด้วย ตอนนี้สิ่งสำคัญคือ เราต้องรั้งตัวเขาไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาจะสร้างโอกาสหลายครั้งและทำอีกหลายประตูให้ วิลลา” กองหน้าวัย 27 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น