xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บชม "เบนท์" ฟอร์มโดดเด่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ สวมเสื้อหมายเลข 9
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชม ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าจากค่าย แอสตัน วิลลา ซึ่งยิงประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องบุกเอาชนะ เดนมาร์ก ถึง ปาร์เคน สตาดิโอน 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เบนท์ คือหนึ่งในความฮือฮาเมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเมื่อย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ ซบตัก วิลลา ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ล่าสุดหอกวัย 27 ปียิงตีเสมอ เดนมาร์ก ก่อนที่ แอชลีย์ ยัง เพื่อนร่วมค่ายจะมาซัดประตูชัยให้กับ อังกฤษ

หลังเกม คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ออกมาชม เบนท์ ที่ได้รับโอกาสสตาร์ท ว่า "เบนท์ เล่นได้ดีและทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยทีม แม้เขาได้รับบทบาทแตกต่างกับตอนเล่นให้กับ วิลลา แต่ก็ยิงประตูได้และมีโอกาสจะบวกเพิ่มด้วยซ้ำ เขาเล่นหลังกองหน้าและมีอิสระจะวิ่งไปไหนก็ได้ เกมรับก็ถอยลงมาช่วยได้ดี เพราะว่ามีความเร็วรวมถึงเทคนิค ซึ่งสร้างความอันตรายให้กับคู่ต่อสู้ ส่วน ยัง ก็ทำได้ดีเนื่องจากเล่นเป็นตัวฟรี"

ส่วน เบนท์ ลงเล่น 8 นัดยิงให้กับ อังกฤษ ไปแล้ว 2 ประตู เผยว่า "ผมมีความสุขที่ได้เล่นครบ 90 นาทีและสามารถยิงประตูได้ด้วย ส่วนตัวแล้วผมพอใจผลงานตัวเองมาก หลังได้รับโอกาสสตาร์ทจาก คาเปลโล"
กำลังโหลดความคิดเห็น