xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์มั่น "นาสรี" ต่อสัญญาปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเมียร์ นาสรี
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล มั่นใจ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส พร้อมสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อปักหลักถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

นาสรี วัย 23 ปี ระเบิดฟอร์มสุดยอดช่วงต้นฤดูกาลให้กับ อาร์เซนอล ซัดไปแล้วรวมทุกรายการ 14 ประตู ทว่าสัญญาจะสิ้นสุดลงปีหน้า หลังย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ เมื่อปี 2008 เวลานี้การเจรจากับเอเยนต์ ฌอง-ปิแอร์ แบร์เนส ยังไม่คืบหน้าไปไหน

จนมีข่าวว่า "ปืนโต" พร้อมขาย นาสรี ออกไป โดยมี บาร์เซโลนา อยากได้ตัวไปเสริมทัพ เพราะไม่ต้องการให้ซ้ำรอย มาติเยอ ฟลามินี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่เสียให้กับ เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัวเมื่อ 3 ปีก่อน

ล่าสุด เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เผยความคืบหน้าสัญญาของ นาสรี ว่า "เรากำลังเจรจากับ นาสรี และเอเยนต์ของเขา ตอนนี้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีเช่นเดียวกับสถานการณ์ของ กาแอล คลิชี เราตกลงแล้วว่าจะคุยเรื่องนี้ช่วงซัมเมอร์ ผู้เล่นทุกคนที่ อาร์เซนอล มีโอกาสที่จะทำตามแนวทางของตัวเองรวมถึงเรื่องปรัชญาและความสัมพันธ์"

"เมื่อคุณเซ็นสัญญา 4-5 ปี คุณย่อมผูกพันกับสิ่งที่คุณทำลงไปและเพื่อคว้าแชมป์ให้กับสโมสร แต่ว่าไม่มีการคุยกันว่าถ้าหากคุณไม่มีแชมป์ในปีแรกก็สามารถย้ายทีมได้ทันที" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น