xs
xsm
sm
md
lg

ปืนไม่ส่ง "เชส" เตะเอมิเรตส์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผย เชส ฟาเบรกาส จะยังไม่มีส่วนร่วมกับทีมในศึกเอมิเรตส์ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากกัปตันทีมชาวสเปนสมาธิไม่เต็มร้อยจากข่าวการย้ายไปยัง บาร์เซโลนา ซึ่งปัญหานี้จำเป็นต้องหาทางออกโดยเร็ว

ฟาเบรกาส ปรารถนาย้ายกลับไปยัง บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดเก่าสมัยเด็ก แต่ติดปัญหาตรงที่แชมป์ยุโรปไม่ยินดีจ่ายเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ตามความต้องการของ อาร์เซนอล เรื่องราวจึงคาราคาซังหาบทสรุปยังไม่ได้

ดาวเตะทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 ไม่มีส่วนร่วมกับ อาร์เซนอล ในเกมอุ่นเครื่อง ปรี-ซีซั่น ที่เดินทางไปทัวร์เอเชียและประเทศเยอรมนี เนื่องจากปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เช่นเดียวกับช่วงสุดสัปดาห์นี้ในศึกเอมิเรตส์ คัพ ทัวร์นาเมนท์ที่ "เดอะกันเนอร์ส" เป็นเจ้าภาพเจอกับ โบคา จูเนียร์, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ นิวยอร์ค เรดบูลล์ส

โดย เวนเกอร์ กล่าวถึงลูกทีมคนสำคัญว่า "เขากำลังกลับมาจากอาการเจ็บและยังไม่พร้อมลงเล่น พวกคุณต่างรู้ดีถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขา ซึ่งนั้นต้องถูกแก้ไขโดยเร็ว"

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวอีกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจะแก้ไขได้ความร่วมมือของทุกฝ่ายทั้ง อาร์เซนอล ฟาเบรกาส และ บาร์เซโลนา ส่วนตนเองจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับผู้เล่นคนอื่นซึ่งมีใจเต็มร้อยเปอร์เซนต์แก่สโมสร

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ย้ำว่า อาร์เซนอล จะไม่ปล่อย ฟาเบรกาส ออกไปในราคาถูกแน่นอน "มันจะต้องให้ทุกฝ่ายได้รับความพอใจ ถ้าหากมีเพียงแค่สองฝ่ายพอใจและอีกฝ่ายหนึ่งไม่มีความสุข มันก็ไม่ได้ผล เราต้องมีความรับผิดชอบต่อสโมสร ความรับผิดชอบของผมคือขายผู้เล่นให้ได้ราคาดีที่สุด หรือผมไม่เอาเงินเข้าสโมสรและสร้างความไม่พอใจแก่ผู้เล่นคนหนึ่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น