xs
xsm
sm
md
lg

“แชร์วินโญ” ไม่ง้อ “เชส-นาสรี” โว 2 ปีปืนแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชร์วินโญ หยอดหวาน อาร์เซนอล มีลุ้นคว้าแชมป์ภายใน 2 ปี
แชร์วินโญ กองหน้าตัวใหม่ของ อาร์เซนอล ชี้ สโมสรยังเดินหน้าต่อไปได้ แม้ว่า เชส ฟาเบรกาส กับ ซาเมียร์ นาสรี สองคีย์แมนในแดนกลางจะเดินจากทีมไปก็ตาม พร้อมหยอดหวานว่าต้นสังกัดใหม่จะมีแชมป์ติดมือภายใน 2 ปี

สถานการณ์ในแคมป์ “ปืนใหญ่” ยังคงฝุ่นตลบ หลังจาก ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีมชาวสเปนต้องการย้ายซบ บาร์เซโลนา ที่คอยตามเทียวไล้เทียวขื่ออย่างต่อเนื่อง ขณะที่ นาสรี ก็ยังไม่จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่

อย่างไรก็ตาม แชร์วินโญ เจ้าของค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 539 ล้านบาท) ออกมากระตุ้น เดอะ กันเนอร์ส ผ่านทางสถานีวิทยุมอนติคาร์โล สปอร์ต ว่า “นี่คือ วิถีทางของฟุตบอลซึ่งทุกสิ่งล้วนเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว หากสโมสรไม่อาจรั้งตัวผู้เล่นเหล่านั้นได้ก็ยังสามารถหาคนอื่นเข้ามาแทนที่ได้ และ อาร์เซนอล ก็ยังคงเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เสมอ ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น บางทีภายใน 1-2 ปีนี้ อาร์เซนอล อาจจะเป็นแชมป์ก็ได้”

อนึ่ง รายงานล่าสุด ระบุว่า บาร์ซา ส่ง โฆเซป บาร์โตมิว รองประธานสโมสรเดินทางมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษแล้ว เพื่อยื่นข้อเสนอคว้าตัว เชส ด้วยมูลค่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,715 ล้านบาท) ส่วน นาสรี ที่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี ทาบทามด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) ก็มีข่าวว่า เดอะ กันเนอร์ส พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อมัดใจให้อยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

ขณะเดียวกัน เดนิลสัน มิดฟิลด์ชาวบราซิลวัย 23 ปี บรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นให้ เซา เปาโล สโมสรชั้นนำในบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากไม่สามารถยึดตำแหน่ง 11 คนแรกของ อาร์เซนอล ได้
ยืนยันชีวิตดำเนินต่อไปแม้ไม่มี ฟาเบรกาส-นาสรี
เดนิลสัน ย้ายซบ เซา เปาโล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น