xs
xsm
sm
md
lg

วิลเชียร์จี้ “เชส” แสดงความภักดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ (ขวา) และ ฟาเบรกาส
แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์มินิของ “ปืนโต” อาร์เซนอล จี้ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม และอาจรวมถึง ซาเมียร์ นาสรี 2 มิดฟิลด์คนสำคัญแสดงความภักดีและปักหลักค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 ไม่ได้เหินฟ้าไปกับ อาร์เซนอล ในการทัวร์เอเชียช่วงปรีซีซัน โดยอ้างว่า มีอาการบาดเจ็บ หลังก่อนหน้านี้เป็นข่าวว่าอยากย้ายกลับ บาร์เซโลนา แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2011 แต่ตกลงค่าตัวกันไม่ได้ ส่วน นาสรี ติดทัพไปด้วย แม้เหลือสัญญาปีเดียวและเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี

วิลเชียร์ ต้องการให้ ฟาเบรกาส และ นาสรี อยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป หลังเสีย กาแอล คลิชี แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ไปให้กับ แมนฯซิตี แล้วรายหนึ่ง โดยอ้างเรื่องความจงรักภักดี แม้ว่าจะไร้แชมป์ติดมือ 6 ปีติดต่อกันเข้าให้แล้ว

กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “ความภักดี คือ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลและจะแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นผู้ชายที่แท้จริงหรือไม่ หากคุณมีสิ่งนั้น ก็คือ ลูกผู้ชายตัวจริง เรามีสิ่งนี้ที่ อาร์เซนอล ทุกคนแสดงให้เห็นแล้วช่วงที่ผ่านมา เชส ทำให้เห็นเมื่อปีที่แล้วและหวังว่าจะมีอีก 2-3 คนทำบ้างในตอนนี้ จากนั้นเราก็จะได้เห็นกันว่ามีศักยภาพจะคว้าแชมป์ได้หรือไม่”

“เราต้องเก็บนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้หากต้องการคว้าแชมป์ ทุกทีมก็ทำแบบนี้ดูอย่าง ลูกา โมดริช กองกลางของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โรบิน ฟาน เพอร์ กองหน้าของเราบอกว่าคงแย่ถ้าเสีย เชส ผมก็รู้สึกเช่นกัน เขาคือแบบอย่างและเป็นแรงบันดาลใจของผม คงน่าละอายหากเรารั้งเขาไว้ไม่ได้” แข้งวัย 19 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น