xs
xsm
sm
md
lg

เดนิลสันสวนกระแสเชื่อ “เชส” ไม่หนีปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เดนิลสัน กองกลางเชื้อสายบราซิเลียน สวนกระแสเชื่อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 จะปักหลักสวมเสื้อ “ปืนโต” อาร์เซนอล ต่อไป พร้อมเผยอนาคตตนเองจะคืนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ฤดูกาลถัดไป จากการตีข่าวของ “สกาย สปอร์ตส”

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา แชมป์ ลา ลีกา สเปน และแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ส่งรองประธานสโมสรฝังตัวอยู่ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจาคว้า ฟาเบรกาส แข้งที่ถูก อาร์เซนอล ดึงไปปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่ปี 2003 คาดว่า ค่าตัวจะอยู่ที่ 35-40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750-2,000 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ เดนิลสัน กองกลาง อาร์เซนอล ที่ย้ายไปเล่นให้ เซา เปาโล แบบยืมตัวมองว่า “ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะว่าแฟนบอล, สตาฟฟ์ของทีม, ทุกคนที่รัก เชส อยากให้เขาอยู่กับ อาร์เซนอล และผมคิดว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป”

เดนิลสัน ย้ายจาก เซา เปาโล มาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2006 ล่าสุดแข้งวัย 23 ปี โยกกลับทีมเก่าแบบยืมตัวเพื่ออยู่ใกล้ลูกสาววัย 3 ปี เผยว่า “ผมคิดถึงลอนดอน คิดถึงอาร์เซนอล เพราะว่าใช้ชีวิตที่นี่มา 5 ปี ถือว่ายาวนานมากสำหรัรบผม แต่คิดว่าฤดูกาลหน้าคงจะย้ายกลับไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น