xs
xsm
sm
md
lg

นายกฯผู้ดีอ้อน “เชส” อย่าทิ้งปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเมรอน (ขวา) อ้อน ฟาเบรกาส
เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ อ้อน เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ปักหลักค้าแข้งให้ “ปืนโต” อาร์เซนอล ต่อไป หลังมีข่าวว่าฝันกำลังจะเป็นจริง ได้กลับบ้านสวมเสื้อของ บาร์เซโลนา แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทีมล่าสุดเต็มแก่แล้ว



ฟาเบรกาส เดินทางกลับมาอังกฤษ ชักภาพร่วมกับ คาเมรอน และ โอเซ หลุยส์ ซาปาเตโร นายกรัฐมนตรีของสเปน หน้าบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวนิงระหว่างโปรโมตศึก “สตรีท ลีก” ฟุตบอลการกุศลของเยาวชนที่ว่างงาน ซึ่งแข้ง อาร์เซนอล รับหน้าที่เป็นทูตในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้จะเป็นการรวบรวมโค้ชที่จะนำโอกาสมาสู่เด็กๆ ในการหางานหรือให้ได้รับการศึกษาต่อไป

คาเมรอน ขอให้สัมภาษณ์นอกเรื่องด้วยการบอกให้ ฟาเบรกาส ปักหลักสวมปลอกแขนกัปตันทีม อาร์เซนอล ต่อไป “ตอนนี้มองดูเหมือนว่า เชส ฟาเบรกาส เป็นนักท่องเที่ยวชาวสแปนิช แน่นอนว่าผมไม่อยากเห็นเขากลับ สเปน เลย”

ฟาเบรกาส เป็นข่าวว่า จะย้ายกลับ บาร์เซโลนา ซัมเมอร์นี้ หลังถูก อาร์เซนอล ฉกมาปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่ปี 2003 โดยเวลานี้ บาร์ซา ส่งรองประธานสโมสรฝังตัวอยู่ในกรุงลอนดอน เพื่อเจรจาเรื่องนี้ คาดว่า แข้งวัย 24 ปีจะมีค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)
นายกฯ สเปน กระซิบอะไร ฟาเบรกาส (ซ้าย) หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น