xs
xsm
sm
md
lg

สิ้นเดือน!! เส้นตาย “บาร์ซา” คว้า “เชส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส (แดง)
“ปืนโต” อาร์เซนอล ขีดเส้นตายให้กับ บาร์เซโลนา แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2011 ลุ้นคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 คืนถิ่น คัมป์ นู จนถึงช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของประเทศอังกฤษ

การเจรจาคว้าตัว ฟาเบรกาส คืนถิ่น คัมป์ นู หลังถูกฉกมาตั้งแต่ปี 2003 ปั้นจนดังเปรี้ยงปร้างด้วยน้ำมือของ อาร์เซนอล ไม่คืบหน้า เนื่องจาก บาร์เซโลนา ไม่พร้อมจ่าย 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) โดยหยุดตัวเลขที่โดนบอกปัดเอาไว้แค่ 31.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,580 ล้านบาท) แน่นอนว่า เวลาของ บาร์ซา ในช่วงซัมเมอร์นี้เหลือไม่มากแล้วในการคว้าแข้งวัย 24 ปี

แหล่งข่าวจากถิ่น คัมป์ นู เผยว่า “อาร์เซนอลจะปล่อยให้เป็นไปแบบนั้น เว้นเสียแต่ว่าการเจรจาขาย เชส จะคลี่คลายก่อนสิ้นเดือน นอกจากนั้น เขาก็จะอยู่ลอนดอนต่อไป แม้ไม่ต้องการขายนักเตะคนสำคัญ แต่ก็ต้องยอมรับว่า ผู้เล่นอยากกลับบ้าน ที่ผ่านมา ทีมยืนยันโดยตลอดว่ายุติธรรมกับทุกฝ่าย ทว่า สถานการณ์แบบนี้ก็ไม่เป็นผลดีกับตัวเอง เราเข้าใจสถานการณ์ดีว่าไม่มีทางที่พวกเขาจะขายกับข้อเสนอที่ยื่นไป แต่เราก็ต้องรอการตัดสินใจของ ซานโดร รอสเซลล์ ประธานสโมสรอีกครั้งหนึ่ง”

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เผยว่า ฟาเบรกาส เตรียมเหินฟ้าสมทบกับเพื่อนร่วมค่ายที่จะอุ่นเครื่องกับ โคโลญจน์ ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บ และไม่ได้เดินทางมาเอเชียด้วย “เราจะรอดูอาการของ เชส อีกครั้ง ผมคาดว่าเขาจะเหินฟ้ามา โคโลญจน์ แม้ยังซ้อมได้ไม่เต็มรูปแบบ แต่ผมก็จะประเมินทุกอย่างอีกครั้งวันจันทร์นี้ เขายังอยู่ในแผน ส่วนเรื่องข่าวลือก็เป็นธรรมดา เป้าหมายยังเหมือนเดิมคือรั้งผู้เล่นคนสำคัญ”
กำลังโหลดความคิดเห็น