xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ยกธงปืนหมดลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ (กลาง) อยู่ในจังหวะอารมณ์ไม่ดี
อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมยกธงขาว อาร์เซนอล หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้แล้ว แม้จะเพิ่งผ่านไปแค่ 7 นัด หลังบุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนตามหลังจ่าฝูงถึง 12 แต้ม

อาร์เซนอล มีฮึดตามตีเสมอจากการยิงของ อารอน แรมซีย์ นาที 51 หลังโดน สเปอร์ส ทะลวงตาข่ายไปก่อนจาก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นาที 40 แต่สุดท้ายเจ้าถิ่นมาได้ประตูชัย 2-1 จาก ไคล์ วอล์คเกอร์ นาที 73 ทำให้ “ปืนโต” แพ้เป็นเกมที่ 4 ทั้งที่ฤดูกาลนี้เพิ่งผ่านไปแค่ 7 เกม

หลังกลับจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน แบบมือเปล่า เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผยว่า “ผมคิดว่าตอนนี้เราต้องยอมรับความจริงว่าเป้าหมายคือต้องการแค่โควตา แชมเปียนส์ ลีก การตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี 12 แต้ม เป็นไปไม่ได้แล้วที่จะคว้าแชมป์ลีก แต่ฤดูกาลที่เหลือจากนี้เราก็จะสู้เพื่อตำแหน่งที่ดีที่สุด”

พร้อมกันนี้ มีประเด็นหลังเกมเมื่อ เวนเกอร์ ไม่ยอมจับมือกับ ไคล์ฟ อัลเลน ผู้ช่วยของ สเปอร์ส เรื่องนี้ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” เผยว่า “อาร์แซน จับมือกับผม ส่วนกรณีของ ไคล์ฟ ทางด้านกุนซือ อาร์เซนอล อาจจะมองไม่เห็นก็เป็นได้”

ส่วนนายใหญ่ อาร์เซนอล ที่ทำทีมไร้แชมป์ 6 ปีติดต่อกัน มิหนำซ้ำฤดูกาลนี้ออกสตาร์ทเลวร้ายสุดรอบ 58 ปี กล่าวว่า “ผมจับมือกับกุนซือและผู้ช่วย ยังเหลือใครอีกมากไหมที่ผมจะต้องจับมือด้วย คือใบสั่งอย่างนั้นหรือ”
กำลังโหลดความคิดเห็น