xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" ชมเปาะแข้งเด็กสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล พอใจฟอร์มลูกทีม
ฟาบิโอ คาเปลโล เผยด้วยความยินดีที่สามารถนำ อังกฤษ คว้าชัยชนะเหนือ สวีเดน ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 43 ปี หลังเปิดสนามเวมบลีย์ เฉือนชนะ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอังคารที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมแข้งดาวรุ่ง "สิงโตคำราม" ที่ทำผลงานดีเหนือความคาดหมาย

โดย อังกฤษ ได้ประตูชัยในนาที 22 จาก แกเร็ธ แบร์รี ที่โหม่งบอลแฉลบ ดาเนียล มาจสโตโรวิช ผู้เล่นของ สวีเดน เข้าสู่ก้นตาข่าย กลายเป็นชัยชนะนัดแรกของทีมที่มีต่อ "ไวกิ้ง" นับแต่ปี 1968 ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนามเวมบลีย์เพียง 48,876 คน น้อยที่สุดนับแต่เปิดใช้สนามใหม่เมื่อปี 2007

อย่างไรก็ตาม คาเปลโล ก็พอใจกับชัยชนะ โดยเฉพาะผลงานของผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง แจ็ค รอดเวลล์ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน และ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกในสีเสื้อ "ทรีไลออนส์" รวมถึง ฟิลส์ โจนส์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งนัดนี้ถูกจับมาเล่นเป็นกองกลาง

"ชัยชนะ สวีเดน เป็นสิ่งสำคัญ หลังจากไม่เคยทำได้มา 43 ปี แต่สำหรับผมแล้วสิ่งที่สำคัญจริงๆคือการได้เห็น โจนส์ วอล์คเกอร์ และ รอดเวลล์ ลงเล่นกับทีมอย่าง สวีเดน ซึ่งมีระบบทีมที่ดี คำตอบที่ผมได้รับจากฟอร์มการเล่นของพวกเขาคือสิ่งสำคัญ ผมคิดว่าผู้เล่นเหล่านี้ดีจริงๆ" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว

ขณะที่ เอริก ฮัมเรน โค้ช สวีเดน ยอมรับว่าลูกทีมของตัวเองไม่สามารถสู้กับแนวรับของอังกฤษได้ "พวกเขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแรงและเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อีกทั้งทำงานอย่างหนักและเล่นเพื่อกันและกัน ดังนั้นจึงยากที่เราจะสร้างโอกาสทำประตูพวกเขา"
วอล์คเกอร์ ทำผลงานดีกับการลงเล่นตัวจริงนัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น