xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" ปลื้มแข้งสิงโตฟอร์มแจ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"แฟ้บ" ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ สุดปลื้มกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน แชมป์ฟุตบอลสมัยล่าสุด 1-0 โดยชี้เลือดใหม่ของทีมอังกฤษเริ่มฉายแววโดดเด่นออกมาให้เห็นแล้ว ทั้ง แจ็ค ร็อดเวลล์ ฟิล โจนส์ และแดนนี เวลเบ็ค ขณะเดียวกันยังแบไต๋ จอห์น เทอร์รี กองหลังจอมฉาว จะได้กลับมาลงสนามแน่นอนในนัดที่จะเจอกับ สวีเดน ในวันอังคารหน้า

หลังจากที่ อังกฤษ ลงสนามเกมอุ่นเครื่องพบกับ สเปน ที่สนาม นิว เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 พ.ย.) และสามารถเอาชนะทีมแชมป์โลกปี 2010 ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางของเชลซี โดยเกมนี้ คาเปลโล ได้ทดลองส่งผู้เล่นหน้าใหม่ลงสนามหลายคน อทิ ร็อดเวลล์, วอร์คเกอร์, โจนส์ และเวลเบ็ค

โดย นายใหญ่วัย 65 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "มิร์เรอร์" ว่า "เหนือสิ่งอื่นใดผมประทับใจฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งที่เข้ามาติดทีมชุดนี้มาก อทิ ร็อดเวลล์, โจนส์, เวลเบ็ค รวมถึง วอร์คเกอร์ ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเล่นได้อย่างไม่กลัวใคร และลงตัวกับผู้เล่นทีมชุดใหญ่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนพวกเขาจะเป็นส่วนสำคัญของเราในการสู้ศึกฟุตบอลยูโร 2012 "

ขณะเดียวกัน "แฟ้บ" ได้เผยรายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามนัดที่เจอกับ สวีเดน ในวันอังคารที่ 15 พ.ย. นี้ ว่า "จอห์น เทอร์รี และแกรี เคฮิลล์ จะได้ยืนเป็นตัวจริงในแผงหลังเกมหน้าแน่นอน รวมถึง ไคล์ วอล์คเกอร์ ด้วย ส่วนของศูนย์หน้าผมจะให้โอกาสแก่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และบ็อบบี ซาโมรา จุดนี้ผมต้องการดูความสามารถของนักเตะว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีเพียงใด เมื่อได้รับบททดสอบสำคัญกับการโอกาสลงสนามใหญ่ที่เวมบลีย์"

นอกจากนั้น คาเปลโล ยังกล่าวชื่นชม สก็อต พาร์คเกอร์ ที่เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ว่า "เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และเป็นส่วนสำคัญของชัยชนะนัดนี้อย่างแท้จริง มีทั้งความทุ่มเทที่วิ่งตลอดทั้งเกม รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ นอกจากนั้นแล้วเขายังเป็นคนที่ช่วยประสานเกมจากแผงหลังในการเดินเกมนัดนี้ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น