xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชผู้ดีไม่ปิดโอกาส "เบ็คส์" ลุยโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม มีโอกาสติดทีมลุยโอลิมปิก
สจวร์ต เพียร์ซ โค้ชฟุตบอลทีมสหราชอาณาจักร เผย เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะอยู่ในแผนของตนเองสำหรับการพิจารณาเรียกมาติดทีมร่วมชิงชัยเหรียญทองมหกรรมกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เมื่อถูกถามว่าการเรียกตัวผู้เล่นมาติดทีมสหราชอาณาจักรนั้น อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรีล มาดริด จะอยู่ในข่ายที่ถูกพิจารณาหรือไม่ เพียร์ซ ตอบว่า "แน่นอน เขาจะอยู่ในบัญชีรายชื่อผู้เล่นด้วย"

ทั้งนี้ตามกฎโอลิมปิก แต่ละประเทศสามารถมีผู้เล่นอายุเกินกว่า 23 ปีร่วมทีมไม่เกินสามคน โดย เบ็คแฮม ก็แสดงความปรารถนามาตลอดว่าต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดประวัติศาสตร์ชุดนี้ด้วย

เพียร์ซ กล่าวต่อว่า บัญชีรายชื่อผู้เล่นดังกล่าวจะยังเป็นแบบคราวๆก่อนเพื่อให้รู้ว่านักเตะคนใดเข้าข่ายติดทีมได้บ้าง และบัญชีรายชื่อจะเปิดเผยให้ทราบภายในเร็ววันนี้เพื่อที่นักเตะซึ่งมีชื่ออยู่ในบัญชีจะได้พยายามโชว์ฟอร์มให้เตะตาสำหรับโอกาสถูกเรียกติดทีม และสโมสรต้นสังกัดจะได้เตรียมรับมือด้วย

ขณะเดียวกันนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีบางคนอาจถูก ฟาบิโอ คาเปลโล เรียกติดทีมชุดใหญ่เพื่อลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน อาทิ แจ็ค วิลเชียร์, ฟิล โจนส์, แดนนี เวลเบ็ค และ ไคล์ วอล์คเกอร์ เป็นต้น เพียร์ซ กล่าวว่าจะตัดสินใจอีกครั้งเมื่อใกล้เวลาส่งรายชื่อทีมโอลิมปิก โดยจะพิจารณาจากฟอร์มการเล่นและความฟิตของนักเตะเป็นสำคัญ
กำลังโหลดความคิดเห็น