xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" ปล่อยหกแข้งผู้ดีกลับสโมสร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี พร้อมเพื่อนร่วมทีมอีก 5 คนได้รับอนุญาตให้กลับต้นสังกัด
ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติอังกฤษ 5 คนจากชุดที่เอาชนะ เวลส์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 มี.ค.) รวมถึง จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมได้รับอนุญาตจาก ฟาบิโอ คาเปลโล ให้กลับไปยังสโมสรต้นสังกัดโดยไม่ต้องเตะเกมกระชับมิตรกับ กานา ในคืนวันอังคารนี้ (29 มี.ค.) ขณะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังดาวรุ่งชวดเกมอุ่นเครื่องดังกล่าวเนื่องจากเจ็บ

โดยกุนซือชาวอิตาลีอนุญาตให้ เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ แอชลีย์ โคล กลับไปยัง เชลซี เช่นเดียวกับ เวย์น รูนีย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไมเคิล ดอว์สัน ที่กลับคืนสู่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งการตัดสินใจครั้งน่าจะสร้างความพึงพอใจแก่ คาร์โล อันเชล็อตติ, เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือของทั้งสามสโมสรไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่น สเปอร์ส อีกสามคนประกอบด้วย ปีเตอร์ เคราช์, เจอร์แมน เดโฟ และ อารอน เลนนอน ยังคงอยู่กับทีม หลังจากทั้งสามคนไม่ได้ลงเล่นแมตช์ที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดียม ส่วน วอล์คเกอร์ หมดสิทธิ์ลงเตะกับ กานา เนื่องจากเจ็บขาหนีบจึงต้องกลับไปยัง แอสตัน วิลลา

ขณะเดียวกัน การตัดสินใจปล่อย เทอร์รี กลับสโมสรทำให้ คาเปลโล ต้องมองหาผู้เล่นที่จะเข้ามาเป็นกัปตันทีมแทนในเกมอุ่นเครื่องที่สนามเวมบลีย์ โดยผู้เล่นซึ่งเหลืออยู่และมีโอกาสมากที่สุดคือ แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยได้รับปลอกแขนมาสวมในระหว่างบางเกมก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น