xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสิงโตเห็นด้วย "เจที" ได้ปลอกแขนคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี ตกเป็นเป้าสนใจมากกว่าเกม เวลส์-อังกฤษ
เจมส์ มิลเนอร์ และ ปีเตอร์ เคราช์ สองนักเตะทีมชาติอังกฤษออกมาแสดงทัศนะว่าเห็นด้วยกับการที่ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจาก เชลซี ได้รับปลอกแขนกัปตันทีมชาติคืนมาจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บาดเจ็บ

หลังจากที่ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาลีตัดสินใจให้ “เจที” ที่ถูกริบปลอกแขนหลังมีปัญหาเรื่องชู้สาว กลับมาทำหน้าที่กัปตันทีมสิงโตคำรามอีกครั้ง ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นที่ถกเถียงและได้รับความสนใจมากกว่าเกมที่พลพรรคลูกหนังทรี ไลออนส์ จะบุกไปเยือน เวลส์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดียม ในคาร์ดิฟฟ์ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้

ล่าสุด เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จากค่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาให้การหนุนหลัง เทอร์รี ที่ได้เป็นผู้นำทีมอีกครั้งว่า “นี่เป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ซึ่งทุกคนล้วนยินดีกับ เจที แน่นอนว่ามันอาจเป้นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ ริโอ แต่นับว่าเราโชคดีที่มีนักเตะที่สามารถเป็นผู้นำได้หลายคน”

“ส่วนตัว เจที เขามีความเป็นผู้นำสูงทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ แม้จะไม่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมมาตลอดปีที่แล้ว แต่เขายังมีบุคลิกที่น่าเกรงขามเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน สิ่งสำคัญที่สุด คือ เขาเป็นผู้เล่นที่จะคอยนำเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม”

ด้าน ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกก้านยาวของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมากล่าวอีกเสียงว่า “มีการพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวางก็จริง แต่ไม่มีใครที่มีปัญหาเลยแม้แต่คนเดียว จอห์น เทอร์รี ทำหน้าที่ได้ดีเสมอยามอยู่ในสนาม รวมถึงการเป็นผู้นำ และเขาจะทำได้ดีอีกในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น