xs
xsm
sm
md
lg

"ไฮน์เซ" หวานหยอดไม่เคยลืมผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาเบรียล ไฮน์เซ อดีตแบ็กซ้ายของยูไนเต็ด
กาเบรียล ไฮน์เซ แบ็กซ้ายของโอลิมปิก มาร์เซย เผยว่า ไม่เคยลืมความรู้สึกดีๆ ที่เคยเล่นอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน โดยยอมรับช่วงชีวิตที่ได้ค้าแข้งให้กับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ ช่วงเวลาที่สุดยอดที่สุดของตนเองแล้ว จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อดัง

ทั้งนี้ ไฮน์เซ อดีตแข้ง "ผีแดง" เคยมีปัญหากับ อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน นายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากมีความต้องการที่จะย้ายไปอยู่ทีมอริตลอดกาล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในปี 2007 แต่สุดท้าย "ผีแดง" เลือกที่จะปล่อยตัวไปให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสเปน ก่อนที่จะตกลงปลงใจย้ายออกมาร่วมทัพ โอลิมปิก มาร์เซย ในปี 2009

โดย ดาวเตะวัย 32 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่เคยเสียดายช่วงเวลาดีๆ ที่เคยลงสนามในฐานะนักเตะยูไนเต็ดเลย แต่ต้องยอมรับว่าการที่ผมมีปัญหากับเฟอร์กี เลยทำให้อนาคตการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องจบลงเร็วกว่าที่ควรจะเป็น แต่ถึงอย่างนั้นแม้ว่าความสุขมันจะผ่านไปแล้วผมก็ไม่เคยลืม ตอนนี้ผมเฝ้ารอการกลับไปเยือนถิ่นเก่าแทบจะทนไม่ไหวแล้ว"

นอกจากนั้น นักเตะชาวอาร์เจนไตน์ ยังได้กล่าวขอโทษ อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน กุนซือของทีม "ผีแดง" ด้วยว่า "เฟอร์กีเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมมาก โดยสามารถดึงขีดจำกัดของนักเตะออกมาได้อย่างเต็มที่ และแม้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะผ่านมานานแล้ว แต่ผมอยากบอกว่า ผมขอโทษที่แสดงพฤติกรรมไม่ดีออกไป และผมยังให้ความเคารพเขาอยู่เสมอ"

สำหรับ การแข่งขันศึก "ยูฟา แชมเปียนลีก" รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โอลิมปิก มาร์กเซย์ แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส มีโปรแกรมเปิดรัง สต๊าด เวโลโดรม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 3 สมัย ในคืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะมีคิวนัดที่ 2 ไปเยือนรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 15 มี.ค.
อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน กุนซือของทีม ผีแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น