xs
xsm
sm
md
lg

ก็องโตแนะผีคว้า "บัลบูเอนา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลบูเอนา
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนคว้า มาติเยอ บัลบูเอนา ห้องเครื่อง โอลิมปิก มาร์กเซย์ หลังได้รับคำแนะนำจาก เอริค คันโตนา แข้งตำนานประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการตีข่าวของ "La Provence" หนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส

แมนฯยู มีโปรแกรมบุกรัง มาร์กเซย์ ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนเกมมีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประทับใจฝีเท้าของ บัลบูเอนา ที่ลงเล่น 175 นัดยิง 20 ประตูตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา

ที่สำคัญ บัลบูเอนา ได้รับการการันตีฝีเท้าจาก คันโตนา อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และ แมนฯยูไนเต็ด ที่เชื่อว่าน่าจะขึ้นมาเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มแก่ ส่วนแข้งวัย 26 ปีก็ไม่ปิดโอกาสย้ายจากถิ่น สต๊าด เวโลโดรม "ถ้าหากมีข้อเสนอจากสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างชาติเข้ามา ก็คงเป็นเรื่องยากที่จะตอบปฎิเสธ แต่ตอนนี้ผมยังคงมีความสุขดีกับ มาร์กเซย์"

สำหรับ บัลบูเอนา ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัดยิงได้ 2 ประตู หนึ่งในนั้นเป็นการยิงกำชัยเหนือ อังกฤษ 2-1 เกมอุ่นเครื่องที่ เวมบลีย์ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2010 โดยสามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางและริมเส้น
กำลังโหลดความคิดเห็น