xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าปลื้มทีมอังกฤษประกาศศักดาถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มสโมสรจากอังกฤษ ประกาศศักดาบนเวทียุโรปอย่างต่อเนื่อง แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะถอยหลังลงไป แต่ว่าก็มี ท็อตแนมม ฮ็อทสเปอร์ ก้าวขึ้นมาทดแทน

เฟอร์กี เคยพา แมนฯยู คว้าแชมป์ยุโรป 2 สมัยปี 1999 และ 2008 มีโปรแกรมยกพลบุกรัง สต๊าด เวโลโดรม ของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ถึง ฝรั่งเศส เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ก่อนเกม เฟอร์กี ออกมายอมรับว่าดีใจที่เห็นชัยชนะของเพื่อนร่วมลีกอย่าง สเปอร์ส เหนือ เอซี มิลาน 1-0 และ อาร์เซนอล กำราบ บาร์เซโลนา 2-1 "เมื่อฤดูกาลที่แล้วเหมือนกับว่ายุคทองของฟุตบอลอังกฤษจะสิ้นสุดลงไปแล้ว แต่ว่าตอนนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่จริง สเปอร์ส และ อาร์เซนอล คว้าชัยชนะอันน่าประทับใจ สถิติตลอด 7 ปีที่ผ่านมาสโมสรจากเมืองผู้ดีผ่านเข้ารอบเซมิ-ไฟนัลโดยตลอด"

"แมนฯยู เข้ารอบชิงมาแล้ว 2 ครั้ง อาร์เซนอล ก็เช่นเดียวกับ เชลซี ส่วน ลิเวอร์พูล 2 ครั้ง พรีเมียร์ชิป นั้นแข็งแกร่งมากและตอนนี้ก็มี สเปอร์ส ที่ขึ้นมาแทน ลิเวอร์พูล และกำลังพัฒนาขึ้นมาอย่างน่ากลัว" นายใหญ่ชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น