xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเซตเป้า "รูน 10 เบิร์บ 30" ตุงส่งผีแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ตะบันเต็มเหนี่ยว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้า เวย์น รูนีย์ ซัด 10 ประตูและ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซัด 30 ประตู น่าจะเพียงพอส่งให้เป็นคู่ดาวยิงที่ดีที่สุดพร้อมพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จในบั้นปลายฤดูกาลนี้

รูนีย์ เพิ่งคืนฟอร์มเก่งซัดเบิ้ลพา แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขยี้ แอสตัน วิลลา 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพร้อมนั่งบัลลังก์จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่อไปแบบไร้พ่ายหลังผ่านพ้นไป 24 นัด แต่ถือเป็นประตูที่ 4 ของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เท่านั้นในฤดูกาลนี้ ส่วน เบอร์บาตอฟ แม้เกมนี้จะยิงไม่ได้ แต่ก็นำเป็นดาวซัลโวด้วยจำนวน 19 ประตู

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู เผยว่า "การจับคู่กันในแดนหน้าถือว่าสำคัญมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเข้าใจและสอดประสานกัน ถ้าหากเราจบฤดูกาลด้วยการที่ เบอร์บาตอฟ ยิง 30 ประตูและ รูนีย์ ยิง 10 ประตูผมคงจะพอใจมาก ก็น่าจะเรียกได้ว่าเป็นคู่หน้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคู่หนึ่ง"

ส่วน รูนีย์ สลัดอาการปืนฝืดเผยว่า "ตอนนี้ตำแหน่งแชมป์ขึ้นอยู่กับเราแล้ว ผมปลื้มมากที่กลับมายิงประตูได้อีกครั้งและหวังว่าจะรักษาจังหวะแบบนี้เอาไว้ได้ต่อไป ผมมีความสุขกับทิศทางการเล่นของตนเอง แต่เหนืออื่นใดในฐานะกองหน้าก็จะต้องยิงประตู"
กำลังโหลดความคิดเห็น