xs
xsm
sm
md
lg

"ก็องโต" คืนผีแมตช์อำลา "สโคลส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ เตรียมเตะอำลาสนามในเดือนสิงหาคม
เอริค คันโตนา ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อนำทีม นิวยอร์ค คอสมอส แห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เจอกับ "ผีแดง" แชมป์พรีเมียร์ลีกในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ พอล สโคลส์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

คันโตนา ซึ่งสร้างชื่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงทศวรรษ 1990 จะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของ นิวยอร์ค คอสมอส ในเกมอำลาของ สโคลส์ ผู้ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อเดือนที่แล้ว

"ผมปรารถนาที่จะได้แสดงความยินดีกับ สโคลส์ สำหรับชีวิตการค้าแข้งที่น่าเหลือเชื่อของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และผมตั้งตารอกลับไปยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยบทบาทใหม่กับนิวยอร์ค คอสมอส" คันโตนา กล่าว

ขณะที่ สโคลส์ ซึ่งเตรียมทำหน้าที่โค้ชที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อหลังจบชีวิตค้าแข้งก็กล่าวถึงเกมอำลาสนามของตนว่า "มันจะเป็นคืนที่สำคัญสำหรับผมและครอบครัว แต่ผมจะสนุกกับมันและดื่มด่ำกับทุกช่วงเวลา ผมใช้ทั้งชีวิตของผมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นมันจะเป็นการอำลาที่เปี่ยมด้วยอารมณ์"

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ไม่มีใครที่ต้องการพลาดเกมนัดนี้ แน่นอนเลยว่ามันจะเป็นคืนที่สุดยอดและสมควรได้รับการจดจำสำหรับ พอล สโคลส์"

ทั้งนี้คาดว่า เปเล ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ในฐานะประธานกิติมศักดิ์ของ นิวยอร์ค คอสมอส จะเดินทางในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ของ สโคลส์ ด้วย
คันโตนา
กำลังโหลดความคิดเห็น