xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวน" เมินกาชื่อปืนลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน กองหน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินกาชื่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกจากสารบบการลุ้นแชมป์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2010/11 แม้ตามหลังต้นสังกัดของตนห่างถึง 9 แต้มก็ตาม
โอเวน ไม่ประมาทปืนใหญ่
ฟางเส้นสุดท้ายในการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีของ อาร์เซนอล อยู่ที่นัด "ปืนใหญ่" มีคิวเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ในบิ๊กแมตช์คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ โดยปัจจุบัน อาร์เซนอล รั้งอันดับ 3 มีอยู่ 64 คะแนนจาก 34 นัด

แม้โอกาสของทีมดังแห่งลอนดอนในการแซงคว้าแชมป์มีอยู่ไม่มาก แต่ ไมเคิล โอเวน ก็เชื่อว่าลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ คงไม่ยอมถอดใจง่ายๆ "อาร์เซนอล น่าจะคิดถึงการโค่นเราลงให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเก็บโอกาสลุ้นแชมป์เอาไว้ต่อไป ดังนั้นแมตช์นี้คงยอดเยี่ยมไปเลย ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องพยายามเก็บสามแต้มออกมาให้ได้เช่นกัน เพราะไม่ใช่เพียง อาร์เซนอล ที่ยังได้ลุ้น เชลซี ก็สามารถครองแชมป์ได้เหมือนกัน"

นอกจากนี้ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษยังชมเชย เวนเกอร์ แม้กุนซือชาวฝรั่งเศส ไม่สามารถพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ใดๆ ได้นานถึง 6 ฤดูกาล "อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นหนึ่งในสุดยอดผู้จัดการทีมเท่าที่เคยมีมาในพรีเมียร์ลีก เขาเปลี่ยนแปลงสโมสร (อาร์เซนอล) ได้อย่างวิเศษในช่วงหลายปีมานี้ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่านายใหญ่ของเรา (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ถือเป็นไฮไลท์ ความสำเร็จต่างๆ ที่เขาทำมาเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริงๆ"

สำหรับ โอเวน โอกาสลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เยือน อาร์เซนอล มีไม่มากนัก หาก เฟอร์กี ไม่คิดถอดคู่ศูนย์หน้าอย่าง เวย์น รูนีย์ กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เฮอร์นานเดซ ที่กำลังเล่นได้เข้าขา อีกทั้งล่าสุดมีรายงานว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จอมเก๋าชาวบัลแกเรียนก็สลัดอาการบาดเจ็บต้นขาลงฝึกซ้อมกับ "ผีแดง" ได้แล้ว มีโอกาสคืนทัพในเกมวันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น