xs
xsm
sm
md
lg

รักใสใสสไตล์ "ถั่วน้อย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโตในชุดปิศาจแดง
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-กลายเป็นขวัญใจคนใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ฮาร์เวีย เฮร์นานเดซ หรือที่แฟนบอล รู้จักกันดีในนาม ชิชาริโต แห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถล่มประตูให้ต้นสังกัดได้อย่างเป็นกอบเป็นกำเพียงปีแรกที่ย้ายมาค้าแข้งในลีกผู้ดี มาวันนี้ MGR SPORT ขอพักเรื่องราวการยิงประตูของเขาไว้ที่ข้างสนาม เพื่อไปทำความรู้จักกับขวัญใจนอกสนามของ "เจ้าถั่วน้อย"

ข่าวคราวนอกสนามของดาวยิงวัย 22 ปี ถือว่าเป็นไปแบบเรียบง่ายใสใสตามแบบฉบับดาวรุ่งเม็กซิกัน โดยทันทีที่เจ้าตัวย้ายจากสโมสรในบ้านเกิดมาร่วมทีม "ปิศาจแดง" อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2010 มีการตั้งคำถามจากสื่อเมืองผู้ดีมากมายว่าเด็กเม็กซิกันรายนี้จะปรับตัวเข้ากับเรื่องราวทั้งในและนอกสนามลีกอังกฤษได้อย่างไร

โดย "เดอะซัน" ถึงกับย้อนไปขุดขุ้ยประวัติของชิชาริโตครั้งเล่นในเม็กซิโก ซึ่งพบว่าดาวยิงผีแดงรายนี้เป็นนักเตะที่ไม่ชอบดื่มเหล้า ไม่ชอบงานปาร์ตี และไม่มีเรื่องราวอื้อฉาวให้กวนใจแม้แต่น้อย ซึ่งบุคคลที่มัดใจเจ้าถั่วน้อยเอาไว้อยู่หมัดจนเจ้าตัวไม่คิดที่จะวอกแวกในเรื่องนอกสนามก็คือ เลติเซีย ซาฮากัน แฟนสาววัยเดียวกันที่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี

สำหรับความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นครั้งที่ชิชาริโตยังเป็นดาวยิงให้กับทีมกัวดาลาฮารา ก่อนที่จะเกิดเรื่องดรามาครั้งสำคัญในช่วงที่กองหน้าเม็กซิกันได้รับการทาบทามจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแมนฯยูในช่วงเดือนเม.ย.ปีที่แล้ว ซึ่งในที่สุดชิชาริโตก็ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการเก็บข้าวของย้ายจากบ้านเกิดข้ามน้ำข้ามทะเลมาค้าแข้งยังเกาะอังกฤษ

ส่งผลให้ในช่วงแรกสาวเลตี้ ถึงกลับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ที่ต้องอยู่ห่างจากแฟนหนุ่มเป็นหลายๆพันไมล์ อย่างไรก็ดีหลังจากที่ดาวเตะหน้าละอ่อนเริ่มลงตัวในการรับใช้ต้นสังกัดใหม่ บวกกับความรักปนความคิดถึงทำให้ชิชาริโตตัดสินใจส่งตั๋วเรื่องบินเม็กซิโก-อังกฤษไปให้กับแฟนสาวเพื่อที่จะทำให้ทั้งคู่ได้มีเวลาเจอหน้ากันมากขึ้นในช่วงที่ค้าแข้งอยู่ในลีกผู้ดี

ขณะเดียวกันในทุกๆครั้งที่สาวเลตี้บินมาเยี่ยมแฟนหนุ่มที่อังกฤษนั้น เจ้าตัวยังอดไม่ได้ที่จะเข้าไปให้กำลังใจแฟนหนุ่มถึงขอบสนามในทุกนัดที่มีโอกาส จนเวลานี้เธอกลายเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ "ปิศาจแดง" ไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว โดยเธอจะทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวในทุกๆจังหวะที่แมนฯยูได้ประตูราวกับเป็นผู้สื่อข่าวภาคสนามเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าหวานใจของเจ้าถั่วน้อยมีแผนที่จะย้ายบ้านมาอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มที่แมนเชสเตอร์ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย งานนี้หากชิชาริโตได้สาวรู้ใจมาคอยป้อนข้าวป้อนน้ำถึงอังกฤษจริงๆ มีหวังว่าเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มยิงประตูให้ต้นสังกัดแบบไม่ยั้งทั้งในและนอกสนามให้กับแมนฯยูไปอีกนาน
ถั่วน้อยในชุดทีมชาติเม็กซิโก
ชิชาริโต-เลติเซีย รักใสสไตล์เม็กซิกัน


ถั่วน้อยกับครอบครัวแฟนสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น