xs
xsm
sm
md
lg

ผีจ่อส่งเบิร์บแลกโมดริช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บส่อแววกลับถิ่นเก่า
"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งัดกลยุทธ์หวังล่อ ลูกา โมดริช กองกลางชาวโครแอตออกจากรังไก่ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ด้วยการยื่นเงิน 18 ล้านปอนด์ พร้อมกับดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียเป็นข้อแลกเปลี่ยน จากการตีข่าวของเดลี สตาร์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของผีแดง หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัว ลูกา โมดริช กองกลางของสเปอร์สมาร่วมทัพให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังทีมดังจากลอนดอนเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ของเชลซีไปหมาดๆ โดยแฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือของไก่เดือยทอง ยืนยันว่าจะเก็บแข้งชาวโครแอตไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้า

โดยมีรายงานข่าวว่า บรมกุนซือชาวสกอต วางแผนล่อเสือออกจากถ้ำด้วยการทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) พร้อมดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกชาวบัลแกเรีย เป็นการแลกเปลี่ยนหลังทราบว่า แฮร์รี เรดแน็ปป์ กำลังต้องการแนวรุกมาเสริมคมฤดูกาลหน้า

เบอร์บาตอฟ ย้ายจากสเปอร์ส เข้ามาค้าแข้งในถิ่นโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 โดยแม้ว่าจะทำผลงานในฤดูกาลล่าสุดให้กับแมนยูฯ ได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายฤดูกาลกลับฟอร์มไม่สม่ำเสมอ จนถูกเซอร์หั่นชื่อและไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมในเกมรอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
โมดริช เนื้อหอมสุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น