xs
xsm
sm
md
lg

เบื่อไก่ "โมดริช" ลั่นอยากซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช อยากหนีไปใส่เสื้อของสิงห์บลู
ลูกา โมดริช กองกลางชาวโครแอต ออกมาโยนระเบิดลูกใหญ่กลางสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ต้นสังกัดปัจจุบันว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อไปค้าแข้งกับเชลซี สโมสรร่วมกรุงลอนดอน จากการตีข่าวของเดลี เมล์

แข้งวัย 25 ปี ชาวโครแอต มีข่าวพัวพันกับทีมใหญ่ในพรีเมียร์ชิพมากมายตลอดสัปดาห์ ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แม้ว่ากุนซือของสเปอร์ส อย่างแฮร์รี เรดแน็ปป์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะเก็บโมดริชไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุดโมดริชก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเดลี เมล์ สื่อดังในเมืองผู้ดีแล้วว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อไปค้าแข้งกับเชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมเมือง ที่เคยติดต่อยื่นข้อเสนอมาก่อนหน้านี้

โดยโมดริช เปิดเผยถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า "ผมต้องการย้ายออกจากท็อตแนม ผมมีช่วงเวลาที่ดียามที่ได้ค้าแข้งอยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ผมจะมองไปยังสโมสรอื่นบ้าง"

"เชลซีเป็นสโมสรใหญ่และมีเจ้าของทีมที่มีความทะเยอะทะยาน พวกเขามีผู้เล่นชั้นเยี่ยมมากมาย และพวกเขาก็มีความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีกและยูฟา แชมเปียนส์ลีกอยู่เสมอ อีกอย่างผมก็อยากอยู่ที่ลอนดอนต่อไป เพราะผมและครอบครัวมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่"

ขณะเดียวกัน แข้งตราหมากรุกก็ยืนยันว่าที่ต้องการออกจากสโมสรนั้นไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินอย่างแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องเงินอย่างแน่นอน มันเป็นเรื่องของความมุ่งมั่นมากกว่า ตอนที่ผมเดินทางมาที่อังกฤษ ผมมีความฝันที่จะคว้าแชมป์ลีก และมันยังคงอยู่ในตัวผมเสมอ ท็อตแนมเป็นสโมสรที่ใหญ่ เพียบพร้อมไปด้วยผู้เล่นและผู้จัดการทีมที่ดี แต่ผมต้องการต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์เพียงเท่านั้น ประสบการณ์ในการได้เล่นเกมแชมเปียนส์ลีกกับสเปอร์สนั้นยังทำให้ผมรู้สึกปรารถนาที่จะไขว่คว้าความสำเร็จอยู่เช่นเดิม และสเปอร์สจะอยู่ในใจผมตลอดไป"

"ผมต้องการพูดคุยกับทางประธานสโมสร(ดาเนียล เลวี) ถึงเรื่องดังกล่าว และหวังว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงดังกล่าวกับทางสโมสรอื่นๆได้ นั่นคือสิ่งที่น่าพอใจสำหรับทุกฝ่าย ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงพักผ่อน แต่ผมก็ต้องการออกมาพูดและรอดูการแก้ปัญหานี้ต่อไป" โมดริช ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวว่าเชลซีเตรียมเพิ่มจำนวนเงินข้อเสนอเป็น 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านปอนด์) ในระยะเวลา 48 ชั่วโมง ให้กับสเปอร์สเพื่อดึงตัวโมดริชมาร่วมทัพเป็นรอบที่สอง หลังเคยยื่นไปแล้ว 22 ล้านปอนด์ แต่ถูกทางสโมสรบอกปัดไปในตอนแรก
จ่าแฮร์รีคงเซ็ง เมื่อได้ยินข่าวนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น