xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ทุ่ม 22ล. เบนเป้าล่า"ซานเชซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ เนื้อหอมสุดๆในตอนนี้
"สิงห์บลู"เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาล 2010/11 หวังเสริมทัพปาดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา ด้วยการทุ่มเงิน 22 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวอเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของอูดิเนเซ ร่วมทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของเดลี มิร์เรอร์

กองหน้าวัย 22 ปี ชาวชิลี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัดอย่างอูดิเนเซ ในศึกกัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากบรรดาทีมดังในยุโรปมากมายเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี และ บาร์เซโลนา ที่กำลังรุมขายขนมจีบ เพื่อคว้าตัวไปเสริมแกร่งในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน กลายเป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัวของซานเซชด้วยเช่นกัน โดยมีรายงานข่าวว่า"สิงห์บลู"เตรียมทุ่มเงิน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เพื่อดึงหอกชาวชิลีมาเสริมคมในซีซั่นหน้า หลังล้มเหลวจากการยื่นข้อเสนอจำนวนดังกล่าวให้กับท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ในการคว้าตัวลูกา โมดริช กองกลางชาวโครแอตของทีม

สำหรับซานเชซ ทำผลงานฤดูกาลที่แล้วกับอูดิเนเซ ด้วยการกด 22 ประตู พาทีมจบอันดับ 4 ของตาราง และได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และได้รับฉายาว่าเป็นคริสเตียโน โรนัลโด คนใหม่ของวงการฟุตบอล
กำลังโหลดความคิดเห็น