xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์รี่"ลั่นไม่ขาย"เคราช์"ให้แมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถึงเล่นไม่ดี แต่ป๋าก็รักนะ
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ดับความหวังในการเสริมทัพของซันเดอร์แลนด์ ด้วยการประกาศลั่นไม่ขาย ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งชาวอังกฤษพ้นถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เด็ดขาด หลังมีข่าวทีมแมวดำสนใจดึงตัวร่วมทัพช่วงซัมเมอร์

สตีฟ บรูซ กุนซือซันเดอร์แลนด์ เริ่มวางแผนใช้เงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ที่ได้จากลิเวอร์พูลในการขายจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ออกไป โดยกุนซือแห่งทีมแมวดำชายตามอง ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งที่อยู่ในระหว่างควงแขนแอบบีย์ แคลนซีย์ ไปเที่ยวซาร์ดิเนียในช่วงวันหยุด เป็นหนึ่งในการเสริมทัพสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม แม้กองหน้าวัย 30 ปี จะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลที่แล้ว (ยิง 4 ประตู จาก 29 นัดในลีก) แต่แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ นายใหญ่ของสเปอร์ส ที่กำลังมองหากองหน้ามาร่วมทีมเช่นเดียวกัน ก็ออกมายืนยันว่าจะไม่ขายดาวยิงหุ่นเสาโทรเลขออกไปอย่างแน่นอน

โดย กุนซือของไก่เดือยทอง ออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าว ผ่านบีบีซีว่า "เคราช์ชี่เป็นผู้เล่นที่ดี ผมชอบเขามาก เขามีความเป็นผู้นำอย่างยอดเยี่ยม และผมก็รักเขาเหมือนกับลูก มันจริงอยู่ที่พวกเรากำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม แต่เขาไม่ใช่คนที่เราจะขายออกไปอย่างแน่นอน"

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยว่า กองหน้าที่ตกเป็นเป้าหมายของแฮร์รี่ ที่จะดึงมากลบจุดอ่อนการทำประตูของทีมในตอนนี้ มีทั้งชื่อของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ของ เชลซี,เลอันโดร ดามิโอ อดีตกองหน้าของ อินเตอร์นาซิอองนาล และ มุสซา เด็มเบเล ของฟูแลม
ระหว่างพาภรรยาสุดสวยไปอาบแดด
กำลังโหลดความคิดเห็น