xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าข่มเรือรู้ “เตเบซ” จะมาไม้นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ยังไม่รู้อนาคตตัวเอง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือระดับเขี้ยวลากดินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีออกมาซ้ำอริร่วมเมืองว่าเหตุที่ปล่อย คาร์ลอส เตเบซ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพราะมองออกว่ากองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาจะงอแงต้องการย้ายกลับบ้านเกิด

แมนฯยู ถูกวิจารณ์อย่างหนักเหตุไม่ยอมซื้อขาด เตเบซ เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวแค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ทั้งที่มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 2 สมัยและ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย ก่อนจะไปซื้อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาแทนด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,537 ล้านบาท)

ถึงตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มองว่าคิดถูกที่เมิน เตเบซ เพราะเวลานี้หอกวัย 27 ปีต้องการย้ายกลับบ้านที่ อาร์เจนตินา หลังเล่นให้ แมนฯซิตี 2 ปี ทว่าไม่มีใครยอมทุ่มค่าตัวระดับ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)

เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวกับ “ซันเดย์ มิร์เรอร์” (SUNDAY MIRROR) สื่อดังของอังกฤษ ว่า “เตเบซ บอกกับเราว่าเขาจะเล่นที่อังกฤษต่อไปอีก 4 ปีเท่านั้น หากเราเซ็นสัญญา 5 ปี ก็เท่ากับว่า ต้องขายเอาออกไปก่อนปีสุดท้าย ดังนั้นจึงมองไม่เห็นเลยว่าเขาจะทำเงินให้กับเรา”

“ผมไม่แน่ใจด้วยว่า อินเตอร์ มิลาน จะยอมจ่าย 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาบอกว่าจะกลับ อาร์เจนตินา เพราะอยากเจอหน้าลูกๆ ผมจึงปล่อยเขาไปอยู่กับ ซิตี” กุนซือชาวสกอต์กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น