xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋า" พอใจผีเก็บชัยชนะสำคัญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญ พร้อมกล่าวชมความยอดเยี่ยมของ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หัวหอกเม็กซิกัน ผู้เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยแก่ทีม

ชิชาริโต ตวัดยิงบอลระยะ 4 หลาจากการเปิดของ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสในนาที 19 เป็นประตูชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ถึงสนามกูดิสัน พาร์ก ซึ่งหลังจบเกม เฟอร์กูสัน กล่าวชมดาวยิงวัย 23 ปีว่า "ในครึ่งแรก เราเล่นฟุตบอลกันวิเศษมากและยิงประตูได้ เฮร์นานเดซ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเสมอยามอยู่ในกรอบเขตโทษ"

สำหรับชัยชนะเกมนี้ช่วยเรียกความมั่นใจกลับคืนมาแก่ "ผีแดง" หลังจากประสบความพ่ายแพ้แบบย่อยยับต่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง 1-6 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมดาร์บีแมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

เฟอร์กูสัน กล่าวต่อว่าชัยชนะนัดนี้ก็เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของทีมที่ต้องการลบเลือนความผิดหวังจากเกมกับ แมนฯ ซิตี "มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญเพราะเราออกมาเล่นนอกบ้านและเก็บชัยชนะได้ การเจอกับ เอฟเวอร์ตันไม่เคยเป็นเกมที่ง่าย พวกเขาทำทุกสิ่งทุกอย่างในเกม ชัยชนะเป็นผลกาแข่งขันที่ดีมากและเราก็ทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ได้มันมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น