xs
xsm
sm
md
lg

ผีคอนเฟิร์ม "ถั่วน้อย" เซ็นใหม่ 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮร์นานเดซ เซ็นสัญญาฉบับใหม่
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย ยืนยันผ่านทางเวบไซต์สโมสรว่า ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เฮร์นานเดซ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปีเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้เอเยนต์ของ ชิชาริโต เปิดเผยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าดาวเตะวัย 23 ปีได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่และบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะ

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" เปิดเผยด้วยความยินดีที่การทำข้อตกลงบรรลุผลสำเร็จ พร้อมกล่าวชม เฮร์นานเดซ ว่าเปรียบเหมือนกับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตดาวยิงระดับตำนานของทีม "ผู้เล่นคนสุดท้ายที่ผมคิดว่าส่งผลต่อทีมอย่างมากและรวดเร็วอย่างที่ ฮาเวียร์ ทำก็คือ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เขาทำให้ผมระลึกถึง โอเล มาก"

"พรสวรรค์ของเขาในการสร้างพื้นที่ในกรอบเขตโทษและการจบสกอร์ทำให้เขาเป็นดาวยิงโดยธรรมชาติ เมื่ออยู่นอกสนามแล้ว เขาก็เป็นคนที่ง่ายต่อการจัดการ เขายังขยันขันแข็งและเป็นที่รักของผู้เล่นคนอื่นๆ" กุนซือชาวสกอตกล่าว

ขณะที่ เฮร์นานเดซ กล่าวกว่า "การเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นความฝันที่กลายเป็นความจริงของผม ผมไม่คาดคิดเลยว่าในปีแรกของผมกับทีมจะเป็นไปด้วยดี และผมดีใจที่ได้ฝากอนาคตไว้กับแมนฯ ยูไนเต็ด การคว้าแชมป์และได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ผมก็ตั้งตารอที่จะช่วยทีมในอนาคตเพื่อนำโทรฟีแชมป์มายังสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ให้มากขึ้นอีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น