xs
xsm
sm
md
lg

ปืนกริ้ว “ชามัคห์ ” ชิวดูดบารากู่หลังทีมพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชามัคห์ (ซ้าย) กับ ทารับท์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล แสดงอาการไม่พอใจ หลังมีภาพ มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าชาวโมร็อกโก ดูดบารากู่ กับ อเดล ทารับท์ กองกลาง ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส หลังเกมบุกพ่ายถึงถิ่น ลอฟตัส โรด 1-2 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

การสูบบารากุที่อังกฤษ ถือว่าไม่ผิดกฎหมาย แต่แน่นอนว่า ผิดเรื่องระเบียบวินัย เนื่องจาก อาร์เซนอล เพิ่งจะพ่ายแพ้ถูกหยุดสถิติชนะ 7 นัดรวดในลีก ทว่า ไม่กี่ชั่วโมงก็มีภาพของ ชามัคห์ ไปปาร์ตีกับ ทารับท์ เพื่อนร่วมทีมชาติโมร็อกโก

ทารับท์ เพิ่งยิงประตูเบิกร่องนาที 22 ก่อนที่ ควีนสปาร์ค จะพลิกล็อก ล้ม อาร์เซนอล ได้ลุ้นหนีตกชั้นต่อไปขณะที่เหลืออีก 7 นัด ส่วน ชามัคห์ ลงมาเป็นตัวสำรองช่วง 9 นาทีสุดท้ายเกมเดียวกัน แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมเยือนมีแต้มกลับออกไป “ปืนโต” เกาะอันดับ 3 ต้องเหนื่อยต่อเพื่อยึดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เตรียมโละ ชามัคห์ วัย 28 ปี ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังซิวมาจาก บอร์กโดซ์ แบบไม่มีค่าตัว เมื่อปี 2010 ฤดูกาลนี้ลงเล่นทุกรายการรวม 17 นัดยิงไปได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น มีข่าวว่า จะถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดึงตัวกลับไปค้าแข้งฝรั่งเศสอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น