xs
xsm
sm
md
lg

QPR เอาจริงทาบ “เบ็คส” กลับอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม มีโอกาสกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง
ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประกาศดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางตัวเก๋า คืนสู่ลีกพรีเมียร์ ชิป อังกฤษ อีกครั้งในช่วงตลาดเปิดรอบสอง หลังอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กำลังจะหมดสัญญากับแอลเอ กาแล็คซี ในเดือน พ.ย.นี้

เบ็คแฮม กองกลางวัย 36 ปี ตกเป็นข่าวกับทีม “ทหารเสือราชินี” ในมาได้สักระยะก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกัน ยังเป็นที่หมายปองของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่หวังดึงตัวเบ็คส์มาร่วมงานในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เช่นกัน

ทว่า ล่าสุด อามิต บาเตีย รองประธานสโมสรคิวพีอาร์ ออกมาให้ข่าวผ่านเดอะซัน สื่อเมืองผู้ดีว่า “มีหลายคนถามกันมามากถึงเรื่องการดึงตัวเขา (เบ็คแฮม) มาร่วมทีม ซึ่งแน่นอนที่สุดเขาอยู่ในความสนใจของเรา รวมถึงเรื่องนี้ก็ได้รับการเห็นชอบจาก โทนี เฟอร์นานเดส (เจ้าของทีม) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

อย่างไรก็ดี บอร์ดบริหารแห่งถิ่นลอฟตัส โรด ยอมรับว่า โอกาสที่ทีมจะได้ตัวเบ็คแฮมที่จะหมดสัญญากับแอลเอ กาแล็คซี ทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ช่วงเดือน พ.ย.นี้ ยังเป็นรองคู่แข่งอย่างสเปอร์ส “หากเขาตัดสินใจย้ายมาที่ลอนดอน ยังมีสเปอร์สที่เป็นก้างขวางคอเรา แต่กระนั้นเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อดึงเข้ามาร่วมทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น