xs
xsm
sm
md
lg

“ชามัคห์” ยันต้องการค้าแข้งปืนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชามัคห์ (ซ้าย) สูบบารากู่สบายใจหลังจากทีมแพ้
มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าเท้าบอด “ปืนโต” อาร์เซนอล ยืนยันต้องการอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป หลังตกเป็นข่าวว่าอาจถูกทีมดังแห่งกรุงลอนดอนขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโก เพิ่งสร้างความไม่พอใจให้แก่ อาร์เซนอล หลังมีภาพกำลังนั่งดูดบารากู่ กับ อเดล ทารับท์ กองกลาง ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส หลังจบเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษที่ “ปืนโต” บุกพ่ายคาสนามลอฟตัส โรด 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา

นอกจากภาพอื้อฉาวดังกล่าวแล้ว ฟอร์มการเล่นของ ชามัคห์ ก็ย่ำแย่นับแต่ย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัวจาก บอร์กโดซ์ ปี 2010 โดยฤดูกาลนี้เพิ่งซัดไปเพียงลูกเดียว ทำให้ถูกคาดหมายว่า อาร์แซน เวนเเกอร์ นายใหญ่ “เดอะกันเนอร์ส” พร้อมเฉดหัวจากทีม โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สนใจดึงตัวกลับไปเล่นในลีกน้ำหอมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ชามัคห์ ยืนยันต้องการพิสูจน์ตัวเองในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไป โดยเปิดเผยกับสื่อประเทศฝรั่งเศส ว่า “ผมจะกลับไปที่บอร์กโดซ์อีกหรือไม่นะหรือ ตอนนี้ไม่ ผมพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ว่า ผมจะอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป ผมคิดว่า เขาเชื่อในการทำงานหนักของผม และผมจะมีโอกาสเล่นในทีมชุดแรก ผมย้ายออกมาจาก บอร์กโดซ์ เพื่อยกระดับตัวเองในฐานะผู้เล่น ซึ่งผมคิดว่ายังสามารถทำได้ต่อไปกับอาร์เซนอล ผมสั่งเอเยนต์ให้ปฏิเสธเสนอจากสโมสรอื่นเพราะผมต้องการพิสูจน์ตัวเองว่ามีประโยชน์กับกันเนอร์ส”
กำลังโหลดความคิดเห็น