xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ขอบุกจม “เรือ” ฉลองแชมป์หรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้ จะขอบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ แม้ว่าตอนนั้นแต้มอาจจะขาดไปแล้วก็ตาม จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังเมืองผู้ดี

เวลานี้ แมนฯยู กำลังขยับเข้าใกล้การป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป เมื่อทิ้ง 5 แต้มขณะที่เหลืออีก 7 นัด และวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนี้ แมนฯซิตี ยังมีศึกหนักต้องไปเยือน อาร์เซนอล จึงมีโอกาสที่จะถูกฉีกออกไปมากกว่านี้ ดังนั้น ดาร์บีแมตช์แมนเชสเตอร์ วันที่ 30 เม.ย.นี้ อาจจะขาดอรรถรส

รูนีย์ ที่ซัดไปแล้ว 22 ประตูบนเวที พรีเมียร์ชิป ไม่สนว่า เมื่อนั้นสถานการณ์จะเป็นเช่นไร แต่จะขอบุกชนะ แมนฯซิตี ทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ในลีกให้ได้เหมือนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่บุกไปเฉือนอย่างสุดมัน 3-2 มาแล้วช่วงต้นปี 2012 ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “แน่นอนเราดีพอที่จะบุกชนะ แมนฯซิตี เคยทำได้มาแล้วเกม เอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขามีสถิติเกมลีกในรังที่เหลือเชื่อ แต่เราก็รับมือจนได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจในบอลถ้วย ดังนั้น เราจะแสดงให้เห็นอีกครั้งตามสไตล์ของตนเอง”

“ตอนนี้ แมนฯยู อัดแน่นไปด้วยความมั่นใจและหวังว่าจะเก็บ 3 แต้มจาก แมนฯซิตี เราจะเล่นปกติเหมือนเป็นเกมๆ หนึ่งเท่านั้น คงไม่มีอะไรแตกต่างนอกจากเล่นเพื่อชัยชนะ” รูนีย์ เผยก่อนเกมนัดถัดไป แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น