xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ลั่นไม่ปล่อยเรือใบฉกแข้งปืนอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล เผยรู้สึกเซ็งกับการที่ทีมต้องเสียนักเตะดีๆ ไปให้แก่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมยืนยันจะขัดขวางทีมเศรษฐีที่ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกตัวเก่งของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อีก

โดยเทรนเนอร์เลือดน้ำหอม แสดงความเห็นดังกล่าวก่อนหน้าที่ อาร์เซนอล เตรียมเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียมรับมือ แมนฯ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้

ในช่วงระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา อาร์เซนอล เสียผู้เล่นไปให้แก่ แมนฯ ซิตี หลายต่อหลายรายทั้ง เอมมานูเอล อเดบายอร์ โคโล ตูเร กาแอล กลีชี และ ซาเมียร์ นาสรี ขณะที่เดียวกัน ก็มีข่าวว่า ฟาน เพอร์ซี เป็นเป้าหมายรายต่อไปของทีมเงินถุงเงินถังจากถิ่นอีสต์แลนด์

แต่ล่าสุด เวนเกอร์ กล่าวว่า จะไม่ปล่อยนักเตะดีๆ ไปให้แก่คู่แข่งร่วมลีกอีก “พวกเขามีผู้เล่นเพียงพอแล้วที่นั้น ผมรู้สึกดีหรือเปล่านะหรือ มันน่ากังวลมากกว่า แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ ส่วนข่าวของ ฟาน เพอร์ซี กับ แมนฯ ซิตี นะหรือ? มันไม่ควรมีคำถามแบบนี้ได้เพราะคุณไม่สามารถติดต่อกับนักเตะคนใดที่อยู่ภายใต้สัญญา”

โค้ชวัย 61 ปี ยังแสดงความเห็นถึงการลุ้นแชมป์ลีก ว่า แมนฯ ซิตี จะแพ้ต่อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากขาดประสบการณ์ โดยปัจจุบันทีมของ โรแบร์โต มันชินี มีแต้มตามหลังอยู่ 5 คะแนน และเหลือเกมลงเล่นอีกเพียง 7 นัด “ผมเชื่อว่า ปีนี้แชมป์จะเป็นของแมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าหากพวกเขาทำได้ก็เป็นเพราะประสบการณ์ของพวกเขา”

ส่วนกรณีของ มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกโมร็อกโก ที่มีข่าวว่า หมดอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เนื่องจากฟอร์มไม่ดีและมีภาพฉาวแอบซูบบารากู่เมื่อเร็วๆ นี้ เวนเกอร์ ตอบว่า “ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะตอบ (ว่า ชามัคห์ จะอยู่กับทีมต่อหรือไม่) เราต้องการให้เขามีสมาธิเต็มร้อยกระทั่งจบฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น