xs
xsm
sm
md
lg

ผช.เผยผีสน "อีริคเซน" ปีกอาแจ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียน อีริคเซน เนื้อหอมตั้งแต่บอลโลก 2010
เรเน มูเลนสตีน ผู้ช่วยโค้ชของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผยว่าเวลานี้สโมสรกำลังให้ความสนใจในตัวของ คริสเตียน อีริคเซน ปีกดาวรุ่งของอาแจ็กซ์ ทีมดังแห่งลีกดัตซ์ แต่ไม่ยืนยันว่าจะเซ็นสัญญากับเจ้าตัวเร็วๆนี้

"ผีแดง" ขาดผู้เล่นหัวใจหลักในแดนกลางที่จะมาสร้างสรรค์เกมแทน พอล สโคลส์ ที่แขวนสตั๊ดไปเมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ "เฟอร์กี" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมอาจช็อปปิงผู้เล่นใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายมกราคมนี้ เพื่อควานหาผู้เล่นปั้นเกมแดนกลาง และ คริสเตียน อีริคเซน ดาวรุ่งของอาแจ็กซ์ก็เป็น 1 ในลิสต์

ขณะที่ เรเน มูเลนสตีน ผู้ช่วยโค้ชของ "ผีแดง" ก็ยืนยันว่าทีมกำลังให้ความสนใจปีกทีมชาติเดนมาร์กอยู่จริง แต่ยังไม่รับประกันว่าจะล่าลายเซ็นในช่วงปีใหม่นี้ โดยเผยว่า "นี่คือผู้เล่นที่อยู่ในเป้าหมาย แต่นั้นต้องขึ้นอยู่กับความคาดหวังมากหน่อย เพราะไม่มีใครที่จะมองข้ามผู้เล่นแบบเขาได้ แต่ถึงแม้เขาจะมีข่าวกับเราแต่การย้ายทีมคงไม่เกิดขึ้นเวลานั้น"

ด้าน มาร์ติน สกูตส์ เอเยนต์ส่วนตัวของอีริคเซน ยอมรับนักเตะมีข่าวเรื่องย้ายทีมมากมาย เพียงแต่คงเป็นไปไม่ได้ที่จะย้ายออกจากอาแจ็กซ์ไปเล่นให้ทีมอื่น "คริสเตียนต้องชั่งใจทุกครั้งในการเล่นอาชีพ ปีที่แล้วเขาสามารถเดินทางไปเล่นให้กับสโมสรในอังกฤษหรือเยอรมนีก็ได้ แต่เขาก็ปล่อยผ่านไป เขาเซ็นสัญญากับอาแจ็กซ์ และคงไม่มีเรื่องประเด็นซื้อขายเวลานี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น