xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" ชี้ป๋ายิ่งใหญ่เพราะซื้อใจลูกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี คุมผีมา 25 ปีแล้ว
เนมานยา วีดิช ปราการหลังชาวเซิร์บของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า ความเชื่อมั่นที่มีต่อผู้เล่นของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอต เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้นายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ปฟอร์ด ประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้

"เฟอร์กี" เตรียมฉลองการคุมทัพ "ผีแดง" ครบ 25 ปี ด้วยการพาทีมเปิดบ้านต้อนรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งแม้อายุมากแล้ว แต่ผลงานความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย ของยอดกุนซือวัย 69 ปี ทำให้เจ้าตัวได้ยืนยันแล้วว่าไม่มีความคิดลาเก้าอี้กุนซืออย่างแน่นอน

ด้าน เนมานยา วีดิช กองหลังของทีม เผยถึงปัจจัยความสำเร็จของเจ้านายว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะทุกคน เขามีความเชื่อมั่นในตัวของพวกเราเป็นอย่างมาก เมื่อคุณมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาก็จะอยู่ข้างคุณเสมอ ถือเป็นสิ่งที่ช่วยผมได้มากโดยเฉพาะช่วง 6 เดือนแรกกับทีม"

"เขาช่วยให้นักเตะทุกคนผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปได้เสมอ บ่อยครั้งที่ประสบการณ์กับโทรฟีที่เขาได้มาทั้งหมด นั่นไม่ใช่เรื่องที่ต้องสงสัยอะไรอีกว่าเขามีความสำคัญกับสโมสรของเรามากเพียงใด" วีดิช กล่าว

นอกจากนั้น กองหลังชาวเซิร์บ เม้าท์ถึงเรื่องนายใหญ่ของตัวเองอีกว่า "บางครั้งเจ้านายก็เข้มงวดกับเรามาเป็นพิเศษ แต่ในบางเวลาเขาก็ดีมาก เขารู้เสมอว่าควรจะปฏิบัติตัวกับนักเตะอย่างใด? นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงได้เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่ง"
วีดิช
กำลังโหลดความคิดเห็น